Được biết, Ecomobi thành lập năm 2016, đơn vị này đã hợp tác với các nhà xuất bản và thúc đẩy thương mại thông qua các nền tảng truyền thông xã hội đa chiều như Facebook, YouTube, Zalo và Instagram.
Bằng cách sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, tin nhắn trao đổi tự động, Ecomobi giúp các thương hiệu và sàn thương mại điện tử bán sản phẩm thông qua việc kết nối với hàng ngàn người có tầm ảnh hưởng lớn (KOLs), dùng các đánh giá tích cực, quảng bá giá trị sử dụng và trải nghiệm sản phẩm tiếp cận với số lượng lớn người đang theo dõi họ trên các mạng xã hội.
Các đối tác bán hàng của Ecomobi tại Đông Nam Á có thể kể đến các trang thương mại điện tử lớn như Tokopedia, Shopee, Tiki và Lazada và các thương hiệu lớn như Sony, Samsung, Vascara và Juno…
Ecomobi hiện đang phát triển mạnh ở Indonesia, Việt Nam, Thái Lan và Singapore. Năm 2019-2020, sẽ tiếp tục hướng đến việc ra mắt tại Malaysia và Philippines, và mong muốn mở rộng sang các thị trường khác trong khu vực và khả năng vươn ra tầm thế giới.
Năm 2018, Ecomobi đã giúp hơn 100 thương hiệu và trang thương mại điện tử bán khối lượng hàng hóa và dịch vụ có giá trị hơn 100 triệu USD thông qua 30.000 kênh mạng. Năm 2019, Công ty đang trên đà tăng trưởng gấp đôi so với năm trước.
Còn VinaCapital Ventures là quỹ đầu tư mạo hiểm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ có vốn lên đến 100 triệu USD. Hiện VinaCapital Venturescó rất nhiều nhà đầu tư Hàn Quốc tham gia như Naver Group, GS Shop và LINE Ventures. Ngoài ra, ESP Capital đang gia tăng đầu tư cho khoản đầu tư hạt giống của họ vào tháng 12/2018.