Những sản phẩm này được thiết kế với mục đích tư vấn cho người tham gia bảo hiểm các kế hoạch tài chính phù hợp với những nhu cầu khác nhau tại mỗi giai đoạn trong cuộc sống.
Nếu Bảo An Phúc là một kế hoạch bảo vệ trọn đời, thì Bảo An Phú là một sáng kiến nhằm mang đến cho thị trường với mục tiêu tiết kiệm ngắn hạn.
Như vậy, sau hơn 4 tháng hoạt động, PVI Sun Life đã ra mắt 5 sản phẩm bảo hiểm và cam kết sẽ tiếp tục mang đến cho thị trường nhiều sản phẩm và dịch vụ hơn trong thời gian sắp tới.
Hiện tại, PVI Sun Life đã có hơn 1.500 đại lý hoạt động tại khắp các tỉnh, thành trên toàn quốc, với 3 chi nhánh tại TP. HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.
Đến cuối năm nay, PVI Sun Life sẽ tiếp tục mở thêm 6 văn phòng đại diện trên toàn quốc.