Prudential Việt Nam triển khai chương trình bảo vệ yêu thương

(ĐTCK) Từ ngày 16/10 đến ngày 31/12, Prudential triển khai chương trình khuyến mại “Bảo vệ yêu thương” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng.
Prudential Việt Nam triển khai chương trình bảo vệ yêu thương

Theo đó, khi khách hàng mua 1 sản phẩm chính có phí bảo hiểm quy năm từ 15 triệu đồng và mua thêm ít nhất 5 sản phẩm gia tăng bảo vệ sẽ được tặng 1 mã số để tham gia dự thưởng.

Cơ cấu giải thưởng gồm 3 học bổng Prudential trị giá 300 triệu đồng mỗi giải, 10 chuyến du lịch Anh Quốc dành cho 2 người trị giá 125 triệu đồng mỗi giải, 50 chuyến du lịch Singapore kết hợp khám sức khỏe tổng quát trị giá 32 triệu đồng mỗi giải.

Riêng đối với mỗi Hợp đồng hợp lệ đi kèm 3 sản phẩm gia tăng bảo vệ gồm Bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn, Bảo hiểm chết và tàn tật do tai nạn mở rộng và Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu, khách hàng sẽ nhận được 2 mã số dự thưởng tham gia quay số may mắn, tăng gấp đôi cơ hội trúng thưởng từ chương trình.

Sau những chương trình được quan tâm đón nhận như “Quà tặng cho yêu thương quý giá” và “Quà tặng đồng hành”, chương trình “Bảo vệ yêu thương” là bước tiếp theo giúp Prudential một lần nữa khẳng định vai trò bạn đồng hành với khách hàng…

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục