Prudential triển khai chương trình “Hành động cho yêu thương”

(ĐTCK) Từ nay đến ngày 31/12/2019, Prudential sẽ triển khai chương trình “Hành động cho yêu thương”, áp dụng cho các khách hàng tham gia mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential trên toàn quốc. 
Prudential triển khai chương trình “Hành động cho yêu thương”

Tham gia chương trình, khách hàng cũng có cơ hội nhận được những giải thưởng với tổng trị giá lên đến 19 tỷ đồng.

Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, 12.900 hợp đồng bảo hiểm hợp lệ đầu tiên có tối thiểu 05 sản phẩm bổ trợ đính kèm với phí bảo hiểm quy năm ít nhất từ 20 triệu đồng sẽ được nhận ngay một chiếc cân thông minh Eufy.

Bên cạnh “Quà tặng liền tay”, khách hàng còn được tham gia chương trình “Quay số trúng thưởng” khi mua mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có phí bảo hiểm quy năm từ 15 triệu đồng.

Đặc biệt, khách hàng có thể nhân đôi mã số dự thưởng khi tham gia cùng lúc hai trong sáu sản phẩm bổ trợ khác nhau thuộc chương trình bao gồm: Bảo hiểm tai nạn dành cho trẻ em (ADD6), Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em (CIR4), Bảo hiểm chết và tàn tật do tai nạn mở rộng (ADD2), Bảo hiểm nhân thọ có kì hạn (TLR1), Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu (CIR3), Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (HSR4)…

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục