Tháng 3 vừa qua, Prudential Viêt Nam cũng vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương cho tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ người tiêu dùng năm 2017.
Được biết, trong năm qua, Prudential đã ra mắt hàng loạt các chương trình lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, như PRUbot - ứng dụng trí tuệ nhân tạo tự động trả lời và xử lý những tình huống được lập trình trước, đồng thời không ngừng tự học trong quá trình tương tác với khách hàng; MatchBook - ứng dụng di động giúp khách hàng tiềm năng chủ động lựa chọn gặp gỡ chuyên viên tài chính; Pop-up Store – mô hình cửa hàng di động luân phiên xuất hiện tại các trung tâm thương mại; myDNA – chương trình quản lý, cải thiện sức khỏe dựa trên mã gene di truyền cá nhân với dịch vụ xét nghiệm gene dinh dưỡng.
Ông Steve Clark, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam cho biết, trong suốt chặng đường gần 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Prudential luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân bằng các giải pháp bảo vệ tài chính hiệu quả.
Với chiến lược “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Prudential sẽ không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày một cao của khách hàng.