PC1 “thay áo mới” và chiến lược đầy tham vọng

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Trong thế giới thay đổi từng ngày và đang hướng tới nền kinh tế xanh, CTCP Tập đoàn PC1 mới đây đã công bố thay đổi nhận diện thương hiệu và công bố chiến lược mới đầy tham vọng.
PC1 “thay áo mới” và chiến lược đầy tham vọng

Chinh phục khách hàng bằng sự tin cậy

Ngày 7/4, PC1 chính thức công bố chiến lược và nhận diện thương hiệu mới nằm trong Chiến lược 2022 - 2025 của Tập đoàn. Bên cạnh đó, PC1 cũng quyết tâm chuyển đổi số mạnh mẽ để chủ động bắt nhịp với các xu hướng doanh nghiệp quốc tế hiện đại trên thế giới.

Với mục tiêu tham vọng đạt doanh thu 1 tỷ USD và quy mô vốn hóa thị trường 1 tỷ USD vào năm 2025, PC1 sẽ tiếp tục khẳng định vị thế số 1 Việt Nam. Cụ thể, PC1 xác định mục tiêu trọng tâm là tập trung phát triển các khu đô thị sinh thái, khu công nghiệp công nghệ cao, sản xuất và chế biến kim loại màu và vật liệu mới.

Nhận diện thương hiệu mới của PC1

Nhận diện thương hiệu mới của PC1

Theo đó, tại các dự án Bất động sản nhà ở và công nghiệp của mình PC1 sẽ liên tục đầu tư và cung cấp cho khách hàng đồng bộ các dịch vụ logistics thông minh, các dịch vụ công nghệ nằm trong hệ sinh thái số của PC1 và thân thiện môi trường nhằm gia tăng lợi ích khách hàng, nhà đầu tư trong kỷ nguyên số.

Trong lĩnh vực tổng thầu EPC, tiêu chí chuyên nghiệp với các giải pháp đồng bộ cho các công trình điện thông minh, kết nối hệ thống điện quốc gia và khu vực, thiết kế cấu hình và sản xuất hệ thống điều khiển tự động, các loại cột điện siêu cao áp đáp ứng cao nhất cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu được đặt lên hàng đầu.

Trong các năm qua và cả trong những giai đoạn khó khăn do thiên tai biến đổi khí hậu, dịch bệnh Covid-19 toàn cầu, PC1 vẫn luôn luôn cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng, và hơn tất cả đó là sự đúng hẹn. Năm 2021 đã đánh dấu bước trưởng thành vượt bậc của PC1, nhiều dự án hạ tầng ngành điện với độ phức tạp và yêu cầu khắt khe về tiến độ, trên những địa hình vùng sâu, vùng xa hiểm trở đã được Tập đoàn hoàn thành xuất sắc.

Năm 2022, PC1 tiếp tục được các Nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước đặt niềm tin vào các hợp đồng Tổng thầu nhà máy điện năng lượng tái tạo với quy mô lớn, tiến độ thi công ngắn và khó khăn về địa hình. Lĩnh vực tổng thầu EPC và xây lắp điện truyền thống hứa hẹn sẽ tăng trưởng vượt trội trong năm và các năm tiếp theo khi các chính sách vĩ mô về thị trường năng lượng của Việt Nam được định hình dài hạn.

Khát vọng vươn xa

Thay đổi chiến lược, PC1 cũng quyết định thay áo mới bằng bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng. Hình ảnh PC1 thể hiện năng động qua logo màu xanh ngọc, được phát triển dựa trên giá trị cốt lõi của thương hiệu. Tập đoàn sử dụng mảng màu hiện đại và dứt khoát để tạo ra dấu ấn riêng biệt của thương hiệu đem lại vẻ trẻ trung, hiện đại, bền vững và thân thiện. Thông điệp về một PC1 uy tín, tin cậy được đối tác và khách hàng gửi trọn niềm tin được gửi trọn trong thiết kế này. Với tầm nhìn và sứ mệnh mới, PC1 mang trong mình khát vọng đưa thương hiệu trở thành biểu tượng yêu thích và vươn tầm quốc tế.

Bên cạnh logo được thiết kế khỏe khoắn, ấn tượng, slogan “Luôn luôn tin cậy” thể hiện con người PC1 luôn sáng tạo, chuyên nghiệp và đúng hẹn. Bước ngoặt trong chiến lược của PC1, cũng như nhận diện thương hiệu, PC1 sẽ đầu tư mạnh mẽ vào Chuyển đổi số, với mong muốn công nghệ số sẽ sáng tạo cho khách hàng các trải nghiệm hoàn toàn mới, tiện nghi và hiện đại. Đây cũng là thông điệp thể hiện sự quyết tâm, đồng lòng của PC1 trong việc tạo ra những sản phẩm, dịch vụ mang giá trị cao cho khách hàng, đối tác, cổ đông, nhà đầu tư và xã hội.

Hệ sinh thái PC1 sáng tạo, đổi mới, đồng bộ tạo nên sức mạnh liên kết thương hiệu chặt chẽ. Khát vọng vươn lên, vươn ra quốc tế của PC1, ở giai đoạn mới, Tập đoàn mong muốn được ghi nhận là doanh nghiệp Năng động - Sáng tạo - Công nghệ.

Thủy Nguyễn

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục