NLG đặt kế hoạch bán 3.000 sản phẩm năm 2016

(ĐTCK) Ông Lê Chiến Thắng, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Công ty CPĐT Nam Long (NLG) cho biết năm 2016 Nam Long sẽ đạt được chỉ tiêu tiêu thụ khoảng 3.000 căn hộ, tăng gần 30% so với mức thực hiện 2015. 


Dự án EHome 3 với mức giá khoảng 900 triệu đồng/căn đã tiêu thụ được 1.900 trong tổng số 2.200 sản phẩm của dự án. Dự án EHome 3 với mức giá khoảng 900 triệu đồng/căn đã tiêu thụ được 1.900 trong tổng số 2.200 sản phẩm của dự án.

Theo báo cáo, NLG đã bán thành công 2.046 sản phẩm trong năm 2015 gồm 676 căn EHome 3 Quận Bình Tân; 760 nhà phố và căn hộ EHome 4- Bình Dương; 255 căn The Bridgview, Quận 7; 280 căn Flora Anh Đào, Quận 9 và các sản phẩm đất nền, nhà phố tại Cần Thơ và Long An. 

Năm qua, Nam Long chọn hướng đi về chiều sâu với việc chuẩn hóa các dòng sản phẩm hướng đến người mua để ở như EHome, Flora và Nam Long Home, mang lại hiệu quả tốt.

Dự án EHome 3 với mức giá khoảng 900 triệu đồng/căn đã tiêu thụ được 1.900 trong tổng số 2.200 sản phẩm của dự án, bắt đầu đưa ra thị trường từ năm 2012. Khoảng 1.700 sản phẩm đã được bàn giao. 

Dự án EHome 4 với mức giá khoảng 550 triệu đồng/căn hộ và 1,3 tỷ đồng/căn nhà phố cũng đã tiêu thụ được 1.200 sản phẩm, bàn giao 1.000 sản phẩm.  EHome 4 là dự án tiên phong sử dụng vật liệu không nung thân thiện với môi trường .

Dự  án The Bridgeview tiêu thụ 592 căn hộ trong một thời gian ngắn. The Bridgeview là một dự án được IFC tư vấn và đạt được chứng chỉ EDGE về tiết kiệm và sử dụng năng lượng hiệu quả. Dự án dự kiến bàn giao vào tháng 6/2016.

Thu Hương

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục