NLG công bố ba dòng sản phẩm chiến lược “vừa túi tiền”

(ĐTCK) Cuối tuần qua, CTCP Đầu tư Nam Long (NLG) đã công bố chiến lược phát triển ba dòng sản phẩm, gồm EHome, Flora và Nam Long Home.

NLG công bố ba dòng sản phẩm chiến lược “vừa túi tiền”

EHome là căn hộ dành cho đối tượng thu nhập trung bình và ổn định có giá từ 450 triệu đồng/căn. FLORA là dòng căn hộ biệt lập có giá từ 1,1 tỷ đồng/căn. Nam Long Home là dòng sản phẩm nhà phố/biệt thự.

Dự kiến, trong năm 2016, Nam Long đưa ra thị trường 2.016 căn EHome,  2.403 căn hộ Flora. Tháng 12 này, Camellia Garden thuộc dòng sản phẩm Nam Long Home, đồng phát triển bởi Nam Long và CTCP Thế kỷ 21 sẽ chính thức ra mắt thị trường.

Tính đến nay, hơn 10.000 gia đình đã lựa chọn các sản phẩm của Nam Long.  Nam Long dự kiến đưa ra thị trường 9.850 sản phẩm trong 3 năm tới.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Thu Hương
Báo Đầu tư Bất động sản

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục