Ở bên ngoài, xe sử dụng màu đỏ cho thân dưới, trong khi thân trên sử dụng màu đen, kiểu kết hợp thường thấy trên các mẫu xe thể thao, hạng sang.
Màu sắc mới giúp xe trông cá tính và năng động hơn. Nội thất tương tự với các đường viên sơn màu đỏ ở vô-lăng, khe gió và bảng điều khiển trung tâm.
Bản giới hạn có giá 933 triệu.Màu sơn đỏ-đen kết hợp.
Xe có cảm biến mở, đóng cốp tự động.
Số lượng giới hạn 24 chiếc cho khách Việt.
Bên cạnh màu sơn mới, phiên bản giới hạn có thêm các trang bị gồm camera lùi, cảm biến đóng, mở cốp tự động và đèn sương mù. Các tính năng này đều có trên 2 phiên bản cao hơn là 2.0 SL và 2.5 SV.
Xe không can thiệp gì vào động cơ, vẫn là loại 2 lít 4 xi-lanh công suất 142 mã lực, mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Hộp số vô cấp Xtronic-CVT với 7 số ảo. Dẫn động một cầu.
Công nghệ an toàn gồm 4 túi khí, ABS, EBD, BA, phanh chủ động hạn chế trước, kiểm soát độ bám đường, cân bằng động, khởi hành ngang dốc, kiểm soát hành trình.
Camera lùi.
Các đường viền màu đỏ trên tông đen của nội thất.
Phiên bản giới hạn Premium L như một biện pháp hâm nóng thị trường cho X-Trail, nhất là phiên bản thấp cấp 2.0.
Sau khi hạ giá gần 100 triệu, Nissan thêm bản giới hạn với những trang bị bổ sung là cách ưu đãi cho khách hàng, với mức giá 933 triệu, bằng giá niêm yết của bản 2.0 tiêu chuẩn.
Trên thị trường, bản tiêu chuẩn 2.0 bán dưới giá niêm yết khoảng 20 triệu.
Vô-lăng tương tự bản 2.0.
Khe gió điều hòa cũng sơn đỏ.
Nissan tỏ ra quyết tâm trong cuộc đua với cái tên dẫn đầu phân khúc CX-5. Quãng đầu 2017, X-Trail từng có tháng vượt qua doanh số CX-5, nhưng ngay sau đó giảm mạnh, khoảng cách càng nới rộng khi Trường Hải tiếp tục giảm giá cho CX-5 về mức từ 850 triệu.