Năm 2018, DAG đã triển khai nhiều hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh mới.
Cụ thể, Công ty đã tập trung sản xuất thành công và đưa ra thị trường Tấm trần thả PVC, tấm PVSmart, tấm Fomex. Đặc biệt, DAG đã cho ra đời thanh Profile màu và vân gỗ 3D, được đánh giá là bước đột phá trong lĩnh vực vật liệu xây dựng bởi lâu nay người tiêu dùng Việt Nam mới chỉ có thanh Profile uPVC màu trắng.
Bên cạnh đó, DAG đã mua dây chuyền sản xuất Mica Acrylic với Tập đoàn Jwell trị giá hơn 20 tỷ đồng, thay thế công nghệ ép cũ lạc hậu.
Với nhiều giải pháp năng động, dù thị trường nhựa có nhiều thách thức, trong đó có biến động mạnh về giá nguyên vật liệu, DAG vẫn duy trì được kết quả kinh doanh khá tích cực.
Năm 2018, tổng doanh thu của Tập đoàn đạt 1.555 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 53,9 tỷ đồng, tổng tài sản tăng 8,29%, nguồn vốn sở hữu tăng 5,27% so với năm 2017.
Năm 2019, DAG đặt kế hoạch doanh thu 1.815 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 61 tỷ đồng, tiếp tục mở rộng đầu tư, đa dạng hóa sản phẩm để gia tăng năng lực cạnh tranh.