


Dự án nhà ở cao tầng của Taseco Land (TAL) tại Long Biên đã hoàn tất thẩm định Báo cáo nghiên cứu khả thi

Bình Dương thành lập Trung tâm nghiên cứu vi điện tử

Thiếu nguồn lực, dự án 800 tỷ đồng ở Quảng Ngãi chậm triển khai

Ký kết 7 văn kiện quan trọng về đường sắt, đường bộ với các đối tác Trung Quốc

Chuyển động mới tại siêu dự án đường sắt tốc độ cao

Thành lập Hội đồng thẩm định nhà nước thẩm định cao tốc Chơn Thành - Gia Nghĩa

Chuyển động mới tại tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng vốn 203.231 tỷ đồng

Đầu tư 3.300 tỷ đồng xây hầm đường bộ Hoàng Liên nối Sa Pa với Tam Đường

Tìm hướng mới khả thi hơn để đầu tư cụm cảng ICD Long Bình

Chỉ đạo mới của lãnh đạo Chính phủ về đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam

Chuẩn bị trình văn bản pháp lý quan trọng nhất về đường sắt cao tốc Bắc Nam: Khát vọng tự lực, tự cường

Báo cáo Thủ tướng gỡ vướng đoạn 2,7 km đường Vành đai 2 TP.HCM

Giai đoạn 1 sân bay Long Thành: ACV đã huy động đủ 4,23 tỷ USD, hoàn thành chậm nhất 2/9/2026

Khởi công tuyến đường sắt Lào Cai - Hải Phòng trị giá 11,6 tỷ USD vào tháng 7/2027

Nhiều địa phương muốn bỏ giới hạn vốn tối thiểu thực hiện dự án PPP

Tín hiệu thuận để đầu tư sớm đường cất hạ cánh số 3, Sân bay Long Thành

TP.HCM: Dự án không khả thi vẫn nghiệm thu đầu tư và cho nhà thầu ứng tiền ngân sách

Bộ GTVT yêu cầu Bình Phước, Đắk Nông rà soát bộ máy, nhân sự quản lý Dự án cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành

Triển khai đầu tư xây dựng đường cao tốc Bắc - Nam phía Tây đoạn Gia Nghĩa - Chơn Thành

Điều chỉnh Dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam, đoạn Vĩnh Hảo - Phan Thiết

Thẩm tra Báo cáo Nghiên cứu khả thi cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc: Đề xuất sử dụng nguồn vốn của nhà đầu tư

Lâm Đồng đặt mục tiêu “500 ngày đêm quyết tâm cao” hoàn thành 2 cao tốc
