Sau 4 tháng đóng cửa các tầng 3, 4 và 6 để tái cơ cấu, sắp xếp lại các gian hàng và mời thêm các thương hiệu thời trang vào trung tâm, từ giữa tháng 12, Tràng Tiền Plaza (TTP) đã mở cửa trở lại toàn bộ các gian hàng
Tầng 3, tầng 4 và tầng 6 của TTP đã có một diện mạo mới, hiện đại và hấp dẫn hơn nhờ vào cách bài trí thông thoáng.
Các gian hàng vừa có nét đặc trưng riêng...
...vừa tạo nên không không gian chung mua sắm thoải mái, hiện đại cho khách hàng
Bên cạnh những thương hiệu cao cấp vẫn duy trì ở tầng 1 và tầng 2, TTP đã làm việc với nhiều nhà mốt danh tiếng và đưa các thương hiệu mới vào Tràng Tiền nhằm đa dạng đối tượng mua sắm hơn
Có thể kể đến những thương hiệu như Paul & Shark, Roberto Cavalli, Diesel, Banana Republic, Mango Man, Adidas...
Khu vực ẩm thực bên cạnh các nhà hàng cao cấp, có thêm nhiều nhà hàng Việt Nam với các mức giá có thể chấp nhận với nhiều khách hàng
Trong dịp mua sắm cuối năm, TTP triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng
Đồng thời, khách hàng sau khi sở hữu thẻ VIP của TTP được trực tiếp triết khấu từ 5 -15% giá trị đơn hàng đối với chính sách riêng của từng thương hiệu