MM Mega Market vào Top 3 công ty bán lẻ uy tín nhất Việt Nam 2020

(ĐTCK) MM Mega Market, thương hiệu mới có mặt tại Việt Nam cách đây hơn 4 năm thuộc Tập đoàn BJC/TCC (Thái Lan) sau khi nhận chuyển nhượng chuỗi đại siêu thị METRO, đã vươn lên vị trí thứ 3 trong top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2020.
Bà Trần Kim Nga, Giám đốc đối ngoại MMVN nhận giải thưởng. Bà Trần Kim Nga, Giám đốc đối ngoại MMVN nhận giải thưởng.

Giải thưởng do Vietnam Report tổ chức, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan: như người tiêu dùng, chuyên gia… được thực hiện trong tháng 8/2020.

Từ sau thương vụ mua bán và nhận chuyển nhượng chuỗi đại siêu thị từ METRO cho TCC Land International năm 2016, cùng với đó là sự ra đời của thương hiệu MM Mega Market Việt Nam (MMVN).

Từ đó đến nay, MMVN đã chú trọng vào xây dựng chuỗi cung ứng hiện đại, kết nối trực tiếp đến nông dân và nhà sản xuất địa phương, nhằm đảm bảo 90% hàng hóa được sản xuất tại Việt Nam, đa dạng hoá sản phẩm, đạt chuẩn an toàn, chất lượng tươi ngon, giá cả cạnh tranh.

Bên cạnh phân khúc bán lẻ, MMVN còn trở thành đối tác chiến lược hàng đầu cung ứng thực phẩm, hàng hoá đa dạng với giá cả cạnh tranh cho nhóm khách hàng chuyên nghiệp HoReCa (Hotel - Restaurant - Canteen) trải dài trên toàn quốc.

Đối với những cam kết hỗ trợ xuất khẩu hàng Việt Nam, vào tháng 8/2019, MMVN chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Bộ Công thương về việc hỗ trợ xuất khẩu hàng hóa Việt Nam ra thị trường nước ngoài.

Ngoài các thị trường đang xuất khẩu ổn định như Thái Lan, Singapore, Hông Kông (Trung Quốc), Công ty liên tục tìm kiếm những thị trường mới có tiềm năng lớn như Indonesia, Thổ Nhĩ Kỳ, Úc,..

Trong tương lai, MMVN sẽ tiếp tục đưa ra các giải pháp tiên phong về chuỗi cung ứng thực phẩm, phát triển các mô hình kinh doanh đa kênh (omi-channel), giảm việc dùng tiền mặt bằng hình thức thanh toán qua ví điện tử, sử dụng năng lượng hiệu quả, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, bảo vệ môi trường...

Thương hiệu MM Mega Market chính thức đăng ký tại Việt Nam năm 2016 sau khi TCC Land International nhận chuyển nhượng chuỗi đại siêu thị từ Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam, Công ty đã được đổi tên thành Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam dưới sự quản lý của Tập đoàn Berli Jucker Public Company Limited (một thành viên của TCC Group).

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục