Meey Land công bố chiến lược “chuyển mình bứt phá” trong năm 2022

(ĐTCK) Tại Hội nghị Chiến lược 2022 vừa diễn ra ngày 20 - 21/1/2022, Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land đã công bố chiến lược “Chuyển mình bứt phá” với nhiều tham vọng mới.
Meey Land công bố chiến lược “chuyển mình bứt phá” trong năm 2022

Trong đó, ngoài việc phát triển và hoàn thiện hệ sinh thái 26 sản phẩm chuyển đổi số chuyên biệt cho ngành bất động sản, Meey Land dự kiến sẽ tập trung vào mục tiêu thị trường (doanh thu - khách hàng).

Chia sẻ tại Hội nghị, ông Hoàng Mai Chung, Chủ tịch HĐQT Meey Land cho biết, năm 2021, Meey Land đã đạt được những thành công trong chuyển đổi số với nhiều sản phẩm nhận được sự quan tâm như ứng dụng Bản đồ số Meey Map, Cổng thông tin điện tử bất động sản MeeyLand.com. Đặc biệt, Meey CRM - sản phẩm chuyên biệt cho các sàn, nhà môi giới bất động sản.

Thống kê cho thấy từ khi startup năm 2020 tới nay, lượng người dùng trên website của đơn vị đã tăng hơn 4 lần, từ 1,5 triệu lên 6,7 triệu, lượt xem từ 3,6 triệu lên gần 17 triệu (tính tới cuối 2021).

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý trong năm 2021 là sự kiện lễ trao giải Vietnam Digital Awards vào tháng 12/2021. Tại sự kiện quan trọng này, ứng dụng Meey CRM, Meey Land vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc.

Với những kết quả đạt được ông Chung cho biết, đây sẽ là nền tảng quan trọng để làm đòn bẩy cho các mục tiêu chiến lược trong năm tới khi Meey Land tăng cường mở rộng tiếp cận tệp khách hàng đại chúng, và hướng tới doanh số đột phá.

Ngoài ra, đó cũng là cơ sở để Meey Land hướng tới mục tiêu IPO và vươn xa trên thị trường quốc tế trong năm nay và các năm sắp tới.

Việt Dương

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục