Như vậy, MEATDeli đã có mặt tại cả Hà Nội và TP.HCM với hơn 270 cửa hàng, đại lý, cũng như tại hệ thống siêu thị VinMart, CoopMart và CoopXtra. Nhằm phục vụ tốt hơn khách hàng phía Nam, sau tổ hợp chế biến thịt mát đầu tiên tại Hà Nam, Masan MEATLife dự kiến đưa tổ hợp chế biến thịt mát thứ hai tại Long An đi vào hoạt động vào nửa đầu năm 2020.
Trong năm nay, bên cạnh thịt mát, Masan MEATLife sẽ tung ra các sản phẩm thịt chế biến. Ban lãnh đạo Masan MEATLife đặt mục tiêu trung hạn là đạt doanh thu 1 tỷ USD và các sản phẩm thịt có thương hiệu đóng góp 50% doanh thu của công ty.
Kể từ khi ra mắt thị trường vào tháng 12/2018 tại Hà Nội, tính đến nay, thịt mát MEATDeli đã phục vụ hơn 800.000 người tiêu dùng. Theo khảo sát của Nielsen, 97% người tiêu dùng đồng ý sản phẩm thịt heo MEATDeli tươi ngon. Đây là thương hiệu thịt mát duy nhất hiện nay tại Việt Nam đạt Tiêu chuẩn Toàn cầu BRC về An toàn Thực phẩm do Hiệp hội Bán lẻ Anh quốc (British Retailer Consortium) thiết lập, đồng thời áp dụng hệ thống kiểm soát “3 tuyến kiểm dịch” theo hướng dẫn của Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn, Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế.
Các công ty chứng khoán tham gia vào đợt phân phối này gồm có Công ty cổ phần Chứng khoán Bản Việt, Công ty cổ phần Chứng khoán TP.HCM và Công ty cổ phần Chứng khoán MB. Giao dịch này là bước đi tiếp theo để đưa cổ phiếu MML giao dịch trên thị trường UPCoM. MML chuẩn bị nộp hồ sơ và dự kiến cổ phiếu MML sẽ được hoàn tất đăng ký giao dịch trên UPCoM vào cuối năm nay.
Ông Yew Kean Lai, thành viên HĐQT Masan MEATLife đã hoàn tất bán toàn bộ gần 17,8 triệu cổ phiếu Masan MEATLife theo phương thức thỏa thuận cho nhà đầu tư tổ chức. Ông Yew Kean Lai cũng sẽ từ nhiệm thành viên HĐQT của Masan MEATLife.