Vẫn tọa lạc tại Vĩnh Trung Plaza (tầng 8, 255-257 Hùng Vương, quận Thanh Khê) thuộc khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng, văn phòng giao dịch của Manulife sau khi được nâng cấp rộng gần 1.000 m2 với thiết kế hiện đại, đa tiện ích, được kỳ vọng sẽ tiếp tục là địa chỉ uy tín để cung cấp các giải pháp bảo hiểm cho người dân địa phương.
Theo chuẩn “Xanh” của Manulife, văn phòng mới được bố trí nhiều mảng xanh và không gian mở, mang đến sự thân thiện và gần gũi cho khách hàng. Bên cạnh khu vực giao dịch của khách hàng, Manulife còn bố trí các khu vực chức năng chuyên biệt nhằm hỗ trợ cho hoạt động của đội ngũ đại lý, như: phòng đào tạo huấn luyện, quầy dành riêng cho tư vấn viên chuyên nghiệp Manulife Pro, khu vực làm việc và hoạt động của đội ngũ kinh doanh, hệ thống phòng đào tạo huấn luyện đại lý mới…
Không chỉ nâng cấp văn phòng, Manulife còn tập trung nâng cao chất lượng đại lý bảo hiểm. Đội ngũ tư vấn viên tại đây được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, đủ năng lực để tư vấn sâu và sát các nhu cầu bảo vệ, tích lũy, đầu tư của khách hàng.
Đây là văn phòng thứ tư được Manulife đầu tư cải tạo sau khi đã nâng cấp văn phòng giao dịch tại trụ sở chính (Quận 7, TP.HCM), Thanh Hóa, Nghệ An. Thời gian tới, hãng bảo hiểm này sẽ tiếp tục thay đổi diện mạo các văn phòng giao dịch khác trên cả nước. Hoạt động này là một phần trong chuỗi chương trình kỷ niệm 25 năm Manulife có mặt tại Việt Nam.
Manulife Việt Nam đang phục vụ gần 1,5 triệu khách hàng với mạng lưới văn phòng hiện đại, trải dài khắp cả nước. Tính riêng 6 tháng đầu năm 2024, công ty đã chi trả gần 4.000 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.