Manulife Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 3 tỷ đồng cho gia đình một khách hàng tại Bình Phước

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Chiều ngày 14/8, Manulife Việt Nam đã hoàn thành chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền 3,12 tỷ đồng cho gia đình một khách hàng tại Đồng Xoài, Bình Phước.
Đại diện gia đình của khách hàng nhận số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm từ Manulife Việt Nam và Techcombank Đại diện gia đình của khách hàng nhận số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm từ Manulife Việt Nam và Techcombank

Trước đó, tháng 12/2023, bà N. (ngụ tại Đồng Xoài, Bình Phước) tham gia sản phẩm nhân thọ “Tự Tin Vững Bước” của Manulife được phân phối bởi Techcombank. Gói bảo hiểm bà tham gia có thời hạn đóng phí là 10 năm, mỗi năm đóng 130 triệu đồng.

Đầu tháng 3/2024, bà N. không may gặp tai nạn giao thông với xe tải khi đang trên đường về nhà. Vụ va chạm mạnh khiến bà N. không qua khỏi, chồng bà bị thương nặng. Dưới sự hỗ trợ từ Manulife và Techcombank, gia đình bà N. đã hoàn tất thủ tục yêu cầu quyền lợi bảo hiểm và được Manulife Việt Nam chấp thuận chi trả số tiền theo quyền lợi là 3,12 tỷ đồng, gồm 1,56 tỷ đồng của quyền lợi bảo hiểm tử vong và 1,56 tỷ đồng của quyền lợi bảo hiểm tai nạn. Toàn bộ số tiền đã được Công ty chuyển cho bên thụ hưởng là gia đình của khách hàng vào ngày 14/8 vừa qua.

Nửa đầu năm 2024, Manulife Việt Nam đã chi trả gần 4.000 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Trung bình mỗi tháng, công ty này xử lý hơn 41.000 hồ sơ yêu cầu quyền lợi bảo hiểm của khách hàng.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục