Kinh Đô vượt 10% kế hoạch bán bánh Trung thu

(ĐTCK) CTCP Kinh Đô (KDC) cho biết, sản lượng tiêu thụ bánh trung thu mùa 2013 vượt 10% so với kế hoạch, đạt hơn 2.600 tấn, nhờ chiến lược đầu tư nâng cấp các dòng sản phẩm trung thu, đầu tư kênh phân phối (GT, MT)…
Kinh Đô vượt 10% kế hoạch bán bánh Trung thu

Năm nay, cùng với phân khúc khách hàng lẻ, khối cơ quan xí nghiệp tiếp tục tăng trưởng rất tốt. Dòng cao cấp Trăng Vàng tiêu thụ tăng 30% so với năm trước, dòng bánh Trung thu Xanh chế biến từ 100% thành phần thực vật tự nhiên cho nhu cầu ăn chay, ăn kiêng tăng 35% so với cùng kỳ.

KDC cũng cho biết, nỗ lực tái cấu trúc hoạt động của công ty đã đạt những kết quả khá tốt và các thay đổi tiếp theo bắt đầu từ cuối năm 2012 đã tạo ra những kết quả đáng kể. Bên cạnh đó, Công ty tiếp tục tập trung khai thác các sản phẩm chủ lực, có biên lợi nhuận cao nhằm mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận và phát triển chiến lược “Food and Flavor” với quy mô lớn. Các hoạt động marketing và hệ thống thương hiệu đã được thiết lập lại và được quản lý trực tiếp bởi các giám đốc các ngành hàng chiến lược thay vì quản lý tập trung như trước đây.

T.Hương
T.Hương

Tin cùng chuyên mục