Theo ông Đỗ Hữu Hậu, Phó tổng giám đốc TCH cho biết, “Vị trí đẹp, chất lượng cao, giá cả hợp lý” là cam kết của Hoàng Huy đối với khách hàng. Hoàng Huy mong muốn góp phần làm thay đổi nhận thức về nhà ở giá rẻ, đem lại cuộc sống tươi đẹp và viên mãn cho cộng đồng cư dân có thu nhập trung bình và thấp.
Trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, Hoàng Huy hiện đang triển khai song song dự án gồm tổ hợp thương mại và chung cư cao cấp Golden Land tại 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Hà Nội với quy mô trên 2,3 ha với khoảng 1.000 căn hộ, tổng đầu tư trên 4.000 tỷ đồng; và khu đô thị dành cho người có thu nhập thấp Pruksa Town rộng tới 20,69 ha với khoảng 2.500 căn hộ tại An Dương, An Đồng, Thành phố Hải Phòng.
Trong giai đoạn 2014-2016, hai dự án này đóng góp cho thị trường nhà ở gần 1.000 căn hộ. Điều này cũng giúp đem lại hàng nghìn tỷ doanh thu và hàng trăm tỷ lợi nhuận cho Hoàng Huy.
Cũng tại sự kiện, Hoàng Huy Group đã chia sẻ kết quả kinh doanh năm 2016 và mục tiêu, định hướng kế hoạch kinh doanh và phát triển doanh nghiệp trong giai đoạn 5 năm tới. Theo đó, kết thúc năm tài chính 2016, doanh thu của Hoàng Huy đạt trên 1.400 tỷ đồng, tăng trưởng 30% so với 2015; lợi nhuận sau thuế hơn 500 tỷ đồng.
Trong đó, ngoài mảng bất động sản nêu trên, mảng phân phối ô tô đầu kéo mang thương hiệu International của Hoa Kỳ cũng đóng góp không nhỏ vào kết quả kinh doanh của Hoàng Huy với trên 50% doanh thu. Hiện tại, dòng xe này được đánh giá đạt chất lượng vượt trội trên thị trường, hiện được ưa chuộng và tiêu thụ tốt nhất Việt Nam.
Kết thúc năm tài chính 2016, doanh số xe của của Hoàng Huy đạt gần 2.000 xe, tăng gần 4 lần so với năm 2015.