H&M và các doanh nghiệp Bắc Âu tìm kiếm nhà cung cấp tại Viet Nam International Sourcing 2025

(ĐTCK) Tập đoàn thời trang toàn cầu H&M sẽ cử đoàn thu mua cấp cao tham dự chuỗi sự kiện Viet Nam International Sourcing 2025 do Bộ Công thương phối hợp với UBND TP.HCM tổ chức từ ngày 4-6/9/2025 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm SECC TP.HCM.
Đại sứ Trần Văn Tuấn và Tham tán Thương mại tại Thụy Điển làm việc với Tập đoàn H&M

Theo thông tin từ Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển, đoàn doanh nghiệp Bắc Âu năm nay tiếp tục được tổ chức bài bản với sự đồng hành của Thương vụ, bao gồm các tên tuổi lớn trong lĩnh vực bán lẻ, tiêu dùng, logistics và sản xuất bền vững. Trong đó, sự tham gia của một trong những tập đoàn thời trang lớn nhất toàn cầu H&M được đánh giá là một điểm nhấn đặc biệt, mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp Việt trong lĩnh vực thời trang, dệt may và chuỗi cung ứng bền vững.

Trong các năm 2023 và 2024, Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển cũng đã tổ chức các đoàn doanh nghiệp Bắc Âu với sự góp mặt của các thương hiệu như IKEA, Cảng Gothenburg, F&H, Scanesia… tham dự Viet Nam International Sourcing để tìm kiếm nguồn cung, khảo sát thực tế doanh nghiệp và đã có được những thỏa thuận hợp tác với doanh nghiệp Việt Nam. Với mạng lưới hoạt động toàn cầu, H&M được xem là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc xây dựng chuỗi cung ứng xanh, đề cao tiêu chí minh bạch, bền vững và trách nhiệm xã hội.

Viet Nam International Sourcing 2025 tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), với quy mô mở rộng lên hơn 500 doanh nghiệp trưng bày và khoảng 300 đoàn thu mua quốc tế. Các nhóm ngành trọng tâm bao gồm: thực phẩm – đồ uống, hàng tiêu dùng, nội thất, thời trang, nguyên phụ liệu và công nghiệp hỗ trợ.

Song song với khu trưng bày, hội chợ còn có nhiều hoạt động bên lề như: hội thảo chuyên đề, kết nối giao thương B2B, các chương trình khảo sát, tham quan nhà máy và khu công nghiệp. Các nội dung sẽ tập trung vào tiêu chuẩn xuất khẩu vào thị trường châu Âu, chuyển đổi xanh, logistics và xây dựng thương hiệu quốc tế.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục