Ông Huỳnh Lâm Hồ, Giám đốc Điều hành Haravan cho biết, việc hợp tác này dựa trên quan hệ đôi bên cùng có lợi, theo đó khách hàng sử dụng giải pháp Haravan được tiếp cận kênh bán hàng mới là Zalo. Ngược lại, các khách hàng đang kinh doanh trên Zalo có thể sử dụng Haravan các giải pháp của Haravan.
Không chỉ quản lý bán hàng, người kinh doanh còn có thể quản lý tương tác, giao tiếp trực tiếp với khách hàng trên Zalo thông qua nền tảng của Haravan và lưu trữ thông tin khách hàng, phân loại khách hàng cực kỳ tiện lợi.
Ngoài ra còn có các hỗ trợ đặc biệt cho doanh nghiệp như: cập nhật trạng thái đơn hàng qua tin nhắn Zalo, gửi tin nhắn giới thiệu sản phẩm, khuyến mãi…
Bên cạnh đó, Haravan còn giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng linh hoạt bằng cách nhắn tin chăm sóc khách hàng qua Zalo hoàn toàn miễn phí, tiết kiệm chi phí bán hàng, chi phí marketing cho doanh nghiệp.
Đặc biệt, công cụ này có thể lên kịch bản để gửi thông tin cho khách hàng hoàn toàn tự động vào những ngày đặc biệt như sinh nhật của khách hàng, giống như cơ chế của một chatbot.