Cuộc chuyển mình sang 4.0
Công nghệ 4.0 đang làm thay đổi hoàn toàn quá trình trải nghiệm dịch vụ khách hàng. Từ những hệ thống, quy trình cũ dựa trên giấy tờ cứng nhắc, những nền tảng công nghệ mới đang cung cấp trải nghiệm tốt hơn, nhanh hơn và rẻ hơn trong quá trình bán hàng, chăm sóc khách hàng và giải quyết các thủ tục bảo hiểm.
Thấu hiểu điều đó, Hanwha Life Việt Nam đã sẵn sàng đón đầu cách mạng 4.0 và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng bằng việc ra mắt chương trình duyệt chi trả bồi thường tự động JETCLAIMS.
Điểm độc đáo của chương trình này là toàn bộ quy trình xử lý hoàn toàn tự động, cho ra kết quả lập tức và khách hàng có thể nhận ngay tiền mặt bồi thường tại các trung tâm chăm sóc khách hàng của Hanwha Life Việt Nam.
Với mục tiêu phục vụ khách hàng tốt hơn, JETCLAIMS còn mang lại phương thức chi trả tiền nhanh và linh hoạt hơn cho khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể được nhận ngay quyền lợi bảo hiểm bằng tiền mặt tại trung tâm dịch vụ khách hàng, chuyển khoản qua ngân hàng hoặc chuyển đóng phí cho hợp đồng.
Chương trình JETCLAIM hiện áp dụng cho các yêu cầu giải quyết bồi thường hỗ trợ viện phí và phẫu thuật, chiếm trên 80% các loại yêu cầu bồi thường hiện nay tại Hanwha Life Việt Nam.
Bên cạnh Chương trình JETCLAIMS, Hanwha Life Việt Nam đưa vào áp dụng hệ thống E-Submission, giúp đại lý nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến và chuẩn bị nền tảng cho kênh phân phối bảo hiểm trực tuyến.
Hệ thống này không chỉ là công cụ hỗ trợ xử lý hoạt động đánh giá trước khi phát hành hợp đồng bảo hiểm, mà còn giúp hệ thống kinh doanh nhận diện những khách hàng tiềm năng.
Một mục tiêu quan trọng khác trong tương lai của E-Submission là sẽ mở rộng đối tượng sử dụng đến khách hàng với những sản phẩm bảo hiểm phù hợp. Với những đầu tư sâu rộng cho hệ thống công nghệ, Hanwha Life tin rằng sẽ phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn và sớm trở thành một trong những công ty bảo hiểm có chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất tại Việt Nam.
Không chỉ hướng tới việc nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng với phương châm nhanh hơn, thuận tiện hơn và chất lượng hơn nữa, Hanwha Life Việt Nam còn nâng cao tiềm lực tài chính khi tháng 7/2018, Công ty đã nâng vốn điều lệ lên gần 4.900 tỷ đồng để đầu tư vào chất lượng dịch vụ, hạ tầng, công nghệ và nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.
Ðến gần hơn với giới trẻ
Bên cạnh việc nâng tầm trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng, Hanwha Life Việt Nam mong muốn trở thành một công ty bảo hiểm nhân thọ thấu hiểu và gần gũi hơn với giới trẻ.
Tháng 10 vừa qua, Hanwha Life đã tổ chức giải Thể thao điện tử Thử thách E-sports toàn cầu Hanwha Life (Hanwha Life E-sports Global Challenge) dành cho bộ môn Liên minh huyền thoại. Giải đấu đã thu hút hàng trăm bạn trẻ khắp cả nước tham gia thi đấu.
Theo các chuyên gia trong ngành, đây là hướng tiếp cận và quảng bá mới để hãng bảo hiểm này có thể làm quen và thu hút được sự chú ý của giới trẻ, những người vốn đã quen thuộc với các thiết bị kỹ thuật số. Thông thường, khi nhắc tới công ty bảo hiểm, công ty tài chính, người ta thường nghĩ tới một hình ảnh khá cứng nhắc. Vì vậy, khi tổ chức giải đấu mới lạ và độc đáo này, Hanwha Life quyết tâm phá vỡ định kiến đó và đem đến một tầm nhìn mới cho mọi người.
Với những đổi mới tích cực này, ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ rằng: “Nhiều năm qua, Hanwha Life Việt Nam luôn có tốc độ tăng trưởng cao hơn mức bình quân của toàn thị trường.
Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành 1 trong 5 công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường vào năm 2025. Mong rằng Hanwha Life Việt Nam sẽ là người đồng hành đáng tin cậy, ấm áp của khách hàng và ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của người dân Việt Nam hơn nữa”.