Đây là chương trình được tổ chức thường niên do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) thực hiện, nhằm vinh danh 100 doanh nghiệp tiên phong và đạt thành tựu trong lĩnh vực phát triển bền vững.
Trong 5 năm qua (2012- 2017), tăng trưởng doanh thu phí mới của Hanwha Life Việt Nam trung bình hàng năm đạt 41%, cao hơn 10% so với mức tăng trưởng chung của toàn ngành. Ngoài ra, tỉ lệ duy trì hợp đồng năm thứ 2 luôn ở mức trên 70%, một tỉ lệ đáng mơ ước đối với một công ty bảo hiểm.
Không chỉ có đóng góp chung cho nền kinh tế, Hanwha Life Việt Nam luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam thông qua các hoạt động cộng đồng thiết thực như trao tặng Trung tâm y tế cho tỉnh Bắc Kạn và tỉnh Hòa Bình đồng thời hợp tác cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng hơn 9.500 thẻ bảo hiểm y tế năm 2017.