Hanwha Life Việt Nam đạt 100 điểm phục vụ

(ĐTCK) Hanwha Life Việt Nam công bố đã đạt 100 điểm phục vụ khách hàng, sớm hơn 4 tháng so với kế hoạch đã đặt ra. Đây là cột mốc quan trọng giúp Hanwha Life hoàn thiện hơn hệ thống phân phối sản phẩm, chăm sóc khách hàng tốt hơn và gia tăng sự hiện diện của mình trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.
Công ty Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam công bố đã hoàn thành kế hoạch mở rộng 100 điểm phục vụ khách hàng trong năm 2017 vào ngày 17/ 8 Công ty Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam công bố đã hoàn thành kế hoạch mở rộng 100 điểm phục vụ khách hàng trong năm 2017 vào ngày 17/ 8

Theo đó, điểm phục vụ khách hàng thứ 100 được khai trương hôm nay tại thị trấn Đức Phổ, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Hiện hệ thống phục vụ khách hàng của Hanwha Life trải rộng khắp miền Bắc, Trung và miền Nam.

Ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết, việc mở rộng mạng lưới diễn ra sớm hơn 4 tháng so với kế hoạch kinh doanh đã đặt ra là nhờ vào sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong việc mở rộng mạng lưới cùng với hoạt động kinh doanh hiệu quả cao từ đầu năm đến nay của công ty.

“Hanwha Life Việt Nam luôn hướng đến mục tiêu trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có chất lượng dịch vụ hàng đầu. Không dừng lại với con số 100 điểm giao dịch khách hàng, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng các trung tâm giao dịch khách hàng mới đồng thời gia tăng quy mô của các văn phòng hiện hữu”, ông Back nhấn mạnh.

Theo kết quả kinh doanh mới nhất của Hanwha Life Việt Nam, kết thúc quý II năm 2017, công ty đã đạt 301 tỷ doanh thu phí mới, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Đồng thời, công ty đang tạo ra việc làm cho 28.000 tư vấn viên và phục vụ hơn 200.000 khách hàng.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục