Ngày 5/11, ông Nguyễn Tiến Sỹ (đại diện Jetstar Pacific) cho biết, Trung tâm Phục vụ mặt đất sân bay Tân Sơn Nhất của hãng vừa sa thải hai nhân viên bốc xếp vi phạm các chuẩn mực dịch vụ trong bốc xếp hàng hóa lên máy bay.
Trước đó, ngày 30/10, khi đưa hàng hóa lên máy bay BL768, từ TP HCM đi Hà Nội, hai người này không khiêng cẩn thận lên băng chuyền mà quăng quật khiến một số thùng rơi xuống đất.
Chuyến bay có 810 kg hàng hóa với tổng cộng 229 kiện. Những gói hàng bị nhân viên Jetstar vứt mạnh là "tài liệu giấy".
Ban lãnh đạo Jetstar Pacific đã yêu cầu các trung tâm, đơn vị tăng cường công tác giám sát, bảo đảm thực hiện bốc xếp an toàn cho hàng hóa, hành lý và an toàn cho hành khách.