Được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam với sự tham gia của hàng nghìn doanh nghiệp trong và ngoài nước, hội chợ Mùa Thu 2025 không chỉ là hoạt động xúc tiến thương mại mà còn là biểu tượng cho tinh thần đổi mới, hội nhập và phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam. Sự kiện quy tụ các thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp thực phẩm, công nghệ xanh, năng lượng tái tạo và tiêu dùng hiện đại, qua đó tạo nên một bức tranh toàn cảnh về năng lực sản xuất, sáng tạo và sức bật kinh tế Việt Nam thời kỳ mới.
Tại khu trưng bày của mình, C.P. Việt Nam tái hiện thành quả “Từ trang trại đến bàn ăn” thông qua hàng trăm sản phẩm tươi ngon, an toàn, dinh dưỡng như trứng gà tươi, xúc xích, lạp xưởng, bánh bao, nem giòn, chả cốm, nem Hà Nội, gà chiên giòn Popcorn…
Không gian “Kitchen of the World – Nhà bếp của thế giới” được thiết kế mở, hiện đại và gần gũi, cho phép khách tham quan trải nghiệm, nếm thử, kết nối. Đồng thời, khu vực trưng bày Thức ăn chăn nuôi và Ngô giống chất lượng cao thể hiện chuỗi giá trị nông nghiệp hiện đại của tập đoàn C.P, từ nghiên cứu giống cây trồng, vật nuôi, sản xuất thức ăn, chăn nuôi, đến chế biến và phân phối.
Bên cạnh việc mang đến những sản phẩm chất lượng, C.P. Việt Nam còn truyền tải mạnh mẽ thông điệp về phát triển bền vững và trách nhiệm môi trường. Áp dụng quy trình kiểm soát nghiêm ngặt từ nguồn nguyên liệu đến thành phẩm, C.P. Việt Nam không chỉ tạo ra thực phẩm chất lượng, mà còn hướng đến bảo vệ môi trường thông qua lộ trình chung của tập đoàn hướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050, đóng góp vào mục tiêu quốc gia, xây dựng nền nông nghiệp thực phẩm an toàn – bền vững cho Việt Nam và thế giới.
![]() |
Sự hiện diện của C.P. Việt Nam tại Hội chợ Mùa Thu 2025 không chỉ thể hiện vị thế tiên phong trong ngành thực phẩm và nông nghiệp hiện đại, mà còn là cam kết lan tỏa giá trị “Ba lợi ích” – lợi ích cho quốc gia, cho người dân và cho doanh nghiệp. Ông Vũ Anh Tuấn - Phó tổng giám đốc cấp cao C.P. Việt Nam cho biết “Tập đoàn C.P. tại Việt Nam đang hiện thực hóa mục tiêu trở thành “Nhà bếp của thế giới” thông qua mô hình khép kín 3F – Feed, Farm, Food. Chúng tôi cũng đầu tư mạnh mẽ vào các nhà máy chế biến thực phẩm cùng hệ thống phân phối rộng khắp từ siêu thị, đại lý đến chuỗi cửa hàng tiện lợi, mang những sản phẩm an toàn, tươi ngon đến tay người tiêu dùng trong nước và hướng tới xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên thế giới.”
Trên hành trình hơn ba thập kỷ gắn bó với người nông dân và người tiêu dùng Việt Nam, C.P. Việt Nam không ngừng nỗ lực đổi mới, sẻ chia và phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự chuyển mình của chuỗi giá trị nông nghiệp quốc gia. Hội chợ Mùa Thu 2025 vì thế không chỉ là một hoạt động xúc tiến thương mại, mà còn là biểu tượng cho tinh thần hợp tác, sáng tạo và trách nhiệm xã hội vì một Việt Nam xanh – thịnh vượng – bền vững.
