Đặc biệt, doanh số từ chuỗi nhà thuốc Long Châu đạt 239 tỷ đồng trong quý I/2020, gấp 2,5 lần so với cùng kỳ 2019. FRT cho biết, Công ty đã tập trung đẩy mạnh bán hàng online, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh Covid, doanh số online trong quý đầu tiên của năm 2020 đạt 1.107 tỷ đồng, chiếm 27% tổng doanh số FRT.
Đối với mạng lưới cửa hàng, tính đến hết quý I/2020, FRT có tổng cộng 603 cửa hàng FPTshop; Số lượng cửa hàng Long Châu đạt 83 cửa hàng trải rộng khắp 19 tỉnh thành, tăng 13 cửa hàng so với cuối năm 2019. Tính đến hiện tại, Long Châu đã chốt được 40 địa điểm để mở cửa hàng trong quý II/2020.
Dự kiến, Công ty sẽ tổ chức họp ĐHCĐ vào ngày 28/05/2020 tới theo hình thức tổ chức offline kết hợp trực tuyến.
Kế hoạch cho năm 2020, FPT Retail tiếp tục duy trì hoạt động của FPT Shop cùng với bán chéo các sản phẩm theo hình thức shop - in - shop, đẩy mạnh nguồn lực đầu tư cho chuỗi dược phẩm FPT Long Châu, thực hiện chuyển đổi số trong phục vụ khách hàng và tối ưu quản trị nội bộ, đồng thời sẽ thử nghiệm thêm các mảng kinh doanh mới.
Trên thị trường, thời gian gần đây, cổ phiếu FRT tăng khá mạnh. Đặc biệt, chỉ tính riêng trong tháng 4, FRT đã tăng tới hơn 90%, kết phiên giao dịch 29/4 tại mức giá21.250 đồng/CP.