OGC muốn thành cổ đông chiến lược của Viglacera

(ĐTCK) CTCP Tập đoàn Đại Dương (OGC), Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) và Tổng Công ty Viglacera (Viglacera) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.
OGC muốn thành cổ đông chiến lược của Viglacera

Theo thỏa thuận này, OGC, OceanBank và các đơn vị thành viên cam kết là đối tác tin cậy tham gia cổ phần hóa và tiến tới là một cổ đông chiến lược của Viglacera. Đồng thời, cam kết sử dụng những nguồn lực tốt nhất để cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng cho Viglacera cùng các đối tác, các đơn vị trực thuộc, các công ty con, cán bộ nhân viên.

Viglacera cam kết ưu tiên sử dụng tối đa các dịch vụ mà OGC và OceanBank cung cấp. Ngoài ra, Viglacera cũng sẽ tạo điều kiện để OGC triển khai hợp tác, cung cấp các dịch vụ cho cán bộ công nhân viên, các đơn vị trực thuộc và các công ty con của Tổng công ty.

Được biết, ngày 8/8/2012, OceanBank và Viglacera đã ký kết hợp đồng cấp hạn mức tín dụng nguyên tắc trị giá 500 tỷ đồng, bao gồm các nghiệp vụ cấp tín dụng cho vay, bảo lãnh, LC, chiết khấu và các nghiệp vụ cấp tín dụng khác. Đồng thời, các công ty thành viên của OceanGroup và Viglacera đã ký kết các hợp đồng tiêu thụ gạch ốp lát và tiêu thụ thiết bị vệ sinh.

 

Quang Sơn
Quang Sơn

Tin cùng chuyên mục