GIL: 2 cổ đông lớn "lướt sóng" không thành công

(ĐTCK) Công ty TNHH May Thạnh Mỹ và Công ty TNHH MTV Bất động sản Gia Định đã công bố kết quả giao dịch cổ phiếu CTCP Sản xuất kinh doanh xuất nhập khẩu Bình Thạnh (GIL – sàn HOSE).
GIL: 2 cổ đông lớn "lướt sóng" không thành công

Cụ thể, từ 19/4 đến 19/6, Công ty TNHH May Thạnh Mỹ, cổ đông lớn và cũng là tổ chức có liên quan đến ông Lê Hùng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc GIL, đã thất bại trong việc đăng ký vừa mua vừa bán 1 triệu cổ phiếu GIL do giá cổ phiếu không phù hợp, do đó vẫn giữ nguyên 603.011 cổ phiếu, tương đương với 5% vốn điều lệ.

 

Cùng thời điểm, một cổ đông lớn khác của GIL là Công ty TNHH MTV Bất động sản Gia Định cũng không thành công khi đăng ký giao dịch đồng thời mua và bán 1 triệu cổ phiếu GIL bởi cùng nguyên nhân. Sau giao dịch, cổ đông này vẫn nắm giữ 629.940 cổ phiếu, tương đương 5,22% vốn điều lệ của GIL.

 

Được biết, Quỹ Đầu tư thành viên SSI (SSIIMF), tổ chức có liên quan đến bà Lê Thị Lệ Hằng, Thành viên HĐQT GIL, đã đăng ký mua vào 500.000 cổ phiếu GIL nhằm cơ cấu lại danh mục đầu tư qua phương thức khớp lệnh qua sàn hoặc thỏa thuận trong thời gian từ 26/6 đến 25/7. Nếu giao dịch thành công, SSIIMF sẽ nâng sở hữu lên thành 510.000 cổ phiếu, tương đương với 4,22% tổng số cổ phiếu GIL đang lưu hành.

T.Tùng
T.Tùng

Tin cùng chuyên mục