Chứng khoán Thăng Long tăng vốn điều lệ lên 650 tỷ đồng

(ĐTCK-online) Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa có văn bản chấp thuận cho CTCK Thăng Long (TSC) tăng vốn điều lệ từ 420 tỷ đồng lên 650 tỷ đồng.
Chứng khoán Thăng Long tăng vốn điều lệ lên 650 tỷ đồng

TSC được thành lập đầu năm 2000 bởi Ngân hàng TMCP Quân đội. Từ năm 2007, Công ty đặt mục tiêu trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trên lĩnh vực môi giới và ngân hàng đầu tư. TSC hiện là một trong những CTCK có thị phần môi giới lớn nhất toàn thị trường.

Tại Sở GDCK Hà Nội (HNX), theo công bố từ HNX, TSC liên tục duy trì vị trí thứ nhất về thị phần giao dịch, với mức trên 7% trong tháng 7 và tháng 8 vừa qua.

Trong 8 tháng đầu năm 2009, số lượng tài khoản giao dịch tại Công ty đã tăng 70% so với cuối năm 2008.

Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh mở rộng, Công ty đã chiêu mộ nhiều nhân sự trong và ngoài nước với tổng số nhân sự tăng thêm 50% và mở rộng mạng lưới giao dịch trên toàn quốc.

Hoạt động tư vấn của TSC cũng được đánh giá cao với thị phần tư vấn khoảng 7% các DN niêm yết. Trong năm 2009, bên cạnh đẩy mạnh chất lượng phân tích và các gói tư vấn đầu tư, TSC tiếp tục đầu tư vào công nghệ, nhằm đa dạng hóa và hoàn thiện hệ thống sản phẩm, dịch vụ tiện ích.

PV
PV

Tin cùng chuyên mục