ACBS phát triển mạnh kênh giao dịch trực tuyến

(ĐTCK-online) CTCK ACB (ACBS) cho biết, định hướng kế hoạch kinh doanh trong năm 2011 của Công ty là sẽ rà soát, cơ cấu lại hệ thống kênh phân phối truyền thống (bao gồm các chi nhánh và phòng giao dịch) theo hướng tinh giảm kênh giao dịch trực tiếp và phát triển kênh giao dịch điện tử an toàn, hiệu quả, đi trước đón đầu, có thể phục vụ tốt khách hàng trong điều kiện thị trường sụt giảm thanh khoản như hiện nay.
ACBS sẽ tinh giảm kênh giao dịch trực tiếp ACBS sẽ tinh giảm kênh giao dịch trực tiếp

Đến tháng 4/2011, ACBS đã dừng hoạt động của một số kênh phân phối truyền thống, đồng thời phát triển mạnh các kênh giao dịch chứng khoán trực tuyến và phân công lại việc chăm sóc khách hàng của các chi nhánh trong cùng địa bàn. Điều này đã góp phần làm tăng hiệu quả vận hành và chất lượng dịch vụ.

Theo ACBS, thị phần của Công ty tại HOSE và HNX trong 4 tháng đầu năm đã tăng đáng kể. Với tình hình thị trường khó khăn như hiện nay, việc phát triển kênh giao dịch trực tuyến là một biện pháp hữu hiệu nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động cho ACBS, khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

T.Lê
T.Lê

Tin cùng chuyên mục