
Cụ thể, Nutifood vừa ký kết hợp tác chiến lược với ViPlus Dairy (nhà sản xuất hơn 130 năm tuổi của Australia), thành lập liên doanh quốc tế ViPlus Nutritional Australia và chuẩn bị ra mắt thương hiệu sữa cao cấp toàn cầu GippsNature.
Ông Nghiêm Xuân Hòa, Tham tán Công sứ, Phó Đại sứ quán Việt Nam tại Australia đánh giá rất cao sự hợp tác chất lượng giữa hai doanh nghiệp hàng đầu, liên doanh sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng hai nước và góp phần thúc đẩy mối quan hệ song phương Việt Nam - Australia.
Ký kết này mở ra bước ngoặt toàn cầu hóa, đưa Nutifood trở thành doanh nghiệp Việt đầu tiên đồng sáng lập nên thương hiệu sữa chuẩn Australia.
Ông Trần Bảo Minh, Phó chủ tịch HĐQT Nutifood cho hay: “Thương hiệu GippsNature sắp ra mắt là thành quả của chiến lược dài hạn giữa ViPlus Dairy với di sản hơn 130 năm đầy tự hào và Nutifood mang tinh thần sáng tạo cùng sự thấu hiểu sâu sắc thị trường Việt Nam. Cả hai bên sẽ đồng kiến tạo từ khâu định vị thương hiệu, phát triển sản phẩm, chiến lược thị trường, đến vận hành chuỗi giá trị”.
GippsNature sẽ lần lượt ra mắt các sản phẩm phục vụ đa dạng đối tượng và độ tuổi: sữa cho trẻ em, người trường thành, người lớn tuổi, thực phẩm chức năng... Nhờ vai trò đồng sáng lập của Nutifood, thương hiệu sẽ được ưu tiên ra mắt tại Việt Nam vào quý III/2025, trước nhiều thị trường quốc tế khác.
"ViPlus Dairy và Nutifood đến từ hai nền văn hóa khác biệt, song chúng tôi có chung một mục tiêu: phát triển các dòng sản phẩm sữa công thức dinh dưỡng và chất lượng vượt trội cho thị trường Việt Nam và toàn cầu, thông qua thương hiệu mới GippsNature”, ông Jon McNaught - CEO ViPlus Dairy nhấn mạnh.