Doanh thu tài chính không biến động nhiều, tuy nhiên, chi phí tài chính (chủ yếu là chi phí lãi vay) hơn 9 tỷ đồng, tăng 2,3 tỷ đồng so với cùng kỳ.
Chi phí bán hàng cũng tăng mạnh 74%, lên gần 40 tỷ đồng. Theo DGW, chi phí này tăng nằm trong kế hoạch đầu tư, gia tăng đội ngũ phục vụ việc phát triển kinh doanh thời gian tới. Kết quả, lãi sau thuế trong kỳ của DGW đạt 11,5 tỷ đồng, giảm 7,5 tỷ đồng so với cùng kỳ.
Lũy kế cả năm 2016, DGW đạt trên 3.800 tỷ đồng doanh thu, hoàn thành 96% kế hoạch cả năm (3.951 tỷ đồng). Lợi nhuận sau thuế 67,44 tỷ đồng, vượt kế hoạch điều chỉnh hơn 2 tỷ đồng.