Diễn đàn “Thương hiệu dệt may cho thị trường nội địa”

(ĐTCK-online) Diễn đàn BBF (Business and Brand Forum) với chủ đề “Thương hiệu dệt may cho thị trường nội địa” do Hiệp hội Dệt may Việt Nam, Công ty Masso Consulting và FTA đồng tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 31/5/2007 tại TP.HCM.

Diễn đàn sẽ cung cấp thông tin cơ bản về các cơ hội, cũng như thách thức mà doanh nghiệp dệt may phải đối mặt trong bối cảnh “hậu WTO”. Đặc biệt là những thông tin mang tính thời sự về việc Hiệp hội Dệt may Việt Nam tham gia điều trần trước Thượng viện Mỹ về vấn đề giám sát hàng dệt may nhập khẩu từ Việt Nam. Báo cáo cũng cung cấp những thông tin cần thiết về ngành dệt may Việt Nam , giúp doanh nghiệp định hướng cho sự phát triển trong thời gian tới.

Trước đó, Ban tổ chức đã thực hiện nghiên cứu  tìm hiểu hành vi, cũng như thói quen tiêu dùng hàng dệt may của người Việt Nam thông qua việc đo lường mức độ mua, tần suất mua sản phẩm; phương thức sử dụng sản phẩm; mục đích sử dụng sản phẩm; nơi mua thường xuyên; xác định và phân loại nhu cầu liên quan đến mua và sử dụng sản phẩm dệt may. Những thông tin này cũng sẽ được công bố tại Diễn đàn BBF lần này

Thế Hải
Thế Hải

Tin cùng chuyên mục