ACB triển khai chương trình khuyến mại “Đón Giáng Sinh, Rinh Quà Năm Mới”

(ĐTCK) Chào đón mùa lễ hội đầy sắc màu cuối năm, từ nay đến hết tháng 12/2019, ACB sẽ dành hơn 37.000 bộ quà tặng phiên bản đặc biệt 12 con giáp và bộ quà tặng gốm sứ Minh Long cho khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy. 
ACB triển khai chương trình khuyến mại “Đón Giáng Sinh, Rinh Quà Năm Mới”

Cụ thể, chỉ với mức gửi tiết kiệm tại quầy từ 30 triệu đồng trở lên, khách hàng cá nhân sẽ nhận được những phần quà tặng ngay theo gói tương ứng. Ngoài ưu đãi dành cho khách hàng là cá nhân, khách hàng là doanh nghiệp khi mở tài khoản thanh toán hoặc tiền gửi từ 15/11/2019 cũng được ACB dành tặng hàng ngàn quà tặng phiên bản đặc biệt hoặc e-voucher.

Điểm đáng chú ý của chương trình là ngoài phần quà tặng ngay, khi gửi tiết kiệm tại quầy, khách hàng cá nhân còn có thêm cơ hội cào điện tử may mắn với những phần quà dành cho cả gia đình như chuyến du lịch, vali, điểm thưởng Blue Rewards. Gửi càng nhiều, khách hàng sẽ càng nhận thêm nhiều lượt cào điện tử bằng với bội số 10 triệu đồng.

Từ ngày 15/11/2019, với khách hàng bận rộn không có thời gian đến quầy giao dịch, ACB sẽ dành tặng “Vòng quay may mắn” khi khách hàng cá nhân có giao dịch mở tài khoản tiền gửi Online hoặc chuyển tiền có phát sinh phí từ 30.000 VNĐ hoặc tài khoản lương có số dư bình quân từ 5 triệu đồng trở lên.

Theo đó, khách hàng thỏa điều kiện trên sẽ nhận được mã quay số qua SMS/Email để có cơ hội nhận được những phần quà “Hi-Tech” như iPhone 11 Pro Max, Samsung Note 10, mã Grab, điểm thưởng Blue Rewards…

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục