Trả lời:
Để sử dụng dịch vụ Internet Banking, khách hàng cần có thiết bị kết nối internet và thiết bị để nhận mật khẩu sử dụng 1 lần (OTP).
Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ internet banking trên điện thoại di động.
Khi cần nhận hỗ trợ về dịch vụ internet banking, khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng hoặc bất kỳ chi nhánh nào của ngân hàng cung cấp dịch vụ.
Khách hàng có thể đăng ký sử dụng internet banking tại bất kỳ điểm giao dịch nào của ngân hàng mà khách hàng mở tài khoản.
Thông thường, khách hàng được nhận tên đăng nhập internet banking ngay tại quầy giao dịch sau khi đăng ký thành công.