Theo đó, với mỗi Hợp đồng bảo hiểm được nộp và phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 1/7/2019 đến hết ngày 31/12/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam sẽ đóng góp 10.000 đồng để gây quỹ và triển khai các chương trình hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng như chương trình trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và xây nhà tình thương cho các hộ gia đình khó khăn.
Để chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương” được lan tỏa rộng rãi, các hoạt động sẽ được tổ chức tại từng vùng kinh doanh trên toàn quốc thông qua Kênh phân phối Đại lý truyền thống và Kênh phân phối Mở rộng. Đặc biệt, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam khuyến khích mỗi vùng kinh doanh có thể chọn tổ chức nhiều chương trình nếu đạt đủ điều kiện với số lượng chương trình không giới hạn. Số tiền quyên góp càng lớn đồng nghĩa với việc càng nhiều đời sống của người dân địa phương được cải thiện và nâng cao.
Không chỉ gói gọn trong mục đích hỗ trợ cộng đồng, hoạt động gây quỹ cho chương trình “Kết nối triệu yêu thương” còn mang ý nghĩa nâng cao tinh thần tương thân tương ái trong xã hội. Khi tham gia hợp đồng BHNT với Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, khách hàng đã có cơ hội đóng góp một phần nhỏ cho cộng đồng, xã hội và cho chính địa phương nơi mình sinh sống.
Ông Trần Đình Quân, Tổng giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam cho biết: “Sau hơn 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tự hào trở thành đại sứ kết nối hàng triệu gia đình Việt để lan tỏa tình yêu thương và những giá trị tốt đẹp của BHNT đến cộng đồng. Hoạt động gây quỹ hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương” là một chương trình đầy ý nghĩa nhân văn nhằm chào mừng sự kiện Công ty đạt cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng.
Với chương trình này, việc khách hàng tham gia bảo hiểm không chỉ mang ý nghĩa bảo vệ cho chính mình và người thân mà còn đóng góp một cách thiết thực cho cộng đồng, xã hội, một lần nữa thể hiện cam kết thực hiện sứ mệnh “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty khi tiếp tục là chiếc cầu nối giữa các cá nhân, gia đình và hàng triệu khách hàng để cùng mang lại niềm vui, sự ấm áp, hướng đến mọi điều tốt đẹp cho xã hội cộng đồng”.
Trong hơn 12 năm qua, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 28 tỷ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, chương trình nước uống sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tặng hợp đồng bảo hiểm cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ, trao tặng nhà tình thương…
Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam vinh dự là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất tại Việt Nam được Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review) trao giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” hai lần. Lần thứ nhất vào năm 2013 với chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam, và lần thứ hai vào tháng 11/2015 với chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui”.