Hanwha Life Việt Nam nhận bằng khen của Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP.HCM

(ĐTCK) Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP.HCM vừa trao tặng bằng khen cho Hanwha Life Việt Nam nhằm ghi nhận những đóng góp thiết thực của Công ty cho các hoạt động trách nhiệm xã hội.
Hanwha Life Việt Nam nhận bằng khen của Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP.HCM

Được biết, tại buổi Lễ trao bằng khen, Hanwha Life cũng đã gặp gỡ thân mật 5 em nhỏ cùng đại diện Trung Tâm bảo trợ trẻ em khuyết tật và mồ côi Thị Nghè, TP.HCM, nơi Công ty đã có nhiều hoạt động thiện nguyện suốt thời gian qua.

Tai buổi gặp gỡ, ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc đã trò chuyện và động viên các em vượt qua khó khăn, đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục có những hỗ trợ thiết thực trong việc chăm sóc và chia sẻ khó khăn cùng các em.

Gần 9 năm hoạt động tại Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam đã tài trợ nhiều dự án cộng đồng nhằm thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng người dân Việt Nam hoạch định tương lai và biến ước mơ thành hiện thực.

Tháng 3 vừa qua, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng 8.149 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo tại bốn tỉnh, gồm Nghệ An, Cà Mau, Kon Tum và Lâm Đồng với tổng kinh phí gần 1,4 tỉ đồng. Đây là dự án thường niên được phối hợp giữa Hanwha Life Việt Nam và Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. HCM.

Kể từ năm 2012, Hanwha Life đã trao tặng người nghèo hơn 37.528 thẻ BHYT với tổng kinh phí hơn 9,4 tỉ đồng và tài trợ 22 tỉ đồng để xây dựng 160 căn nhà tình thương tại Đồng bằng Sông Cửu Long và hơn 20 tỉnh thành khắp cả nước. …

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục