Tại đây, nhà đầu tư sẽ được cung cấp bức tranh nhiều chiều về sự cạnh tranh, cũng như hướng đi mới của doanh nghiệp tham gia lĩnh vực phân phối công nghệ tại Việt Nam, từ đó tìm ra cơ hội đầu tư đối với cổ phiếu ngành này.
Một số diễn giả sẽ tham gia bao gồm ông Huỳnh Phước Cường, chuyên gia kinh nghiệm 20 năm nghiên cứu thị trường công nghệ; ông Đoàn Hồng Việt – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc DGW; ông Trần Vũ – Tổng Giám đốc Dell Việt Nam; ông Bùi Văn Hòa – Trưởng đại diện Freetel tại Việt Nam; ông Khổng Phan Đức – Tổng giám đốc VietinBankSc.
Theo hãng nghiên cứu thị trường công nghệ GfK, thị trường công nghệ Việt Nam đạt quy mô 154,7 nghìn tỷ đồng trong năm 2015, tăng 22,6% so với năm 2014, trong đó mặt hàng di động có tốc độ tăng trưởng mạnh nhất (đạt 30%).
Sức hút của thị trường 90 triệu dân với thu nhập bình quân vượt qua mốc 2.000 USD/người/năm đã biến Việt Nam trở thành tâm điểm thu hút các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như Apple, Samsung hay Microsoft, đồng thời kéo theo sự tham gia đông đảo của các nhà sản xuất, nhà phân phối sỉ và lẻ, tạo nên thế trận cạnh tranh gay gắt trên thị trường.