Mua sản phẩm Eurowindow - Cơ hội trúng thưởng ô tô Mazda

(ĐTCK) Từ 26/10 – 10/12/2018, tất cả khách hàng nhà riêng khu vực phía Nam ký hợp đồng lắp đặt sản phẩm Eurowindow sẽ được ưu đãi giảm 10% tổng giá trị thanh toán. Đồng thời, khách hàng còn được tham gia bốc thăm may mắn để có cơ hội trúng thưởng ô tô Mazda 3 Sedan và nhiều quà tặng giá trị.
Một công trình biệt thự nhà riêng sử dụng sản phẩm cửa và vách nhôm kính, mái kính Eurowindow. Một công trình biệt thự nhà riêng sử dụng sản phẩm cửa và vách nhôm kính, mái kính Eurowindow.

Với chất lượng sản phẩm cao cấp, dịch vụ tư vấn, chính sách vận chuyển, lắp đặt và hậu mãi chuyên nghiệp,

Eurowindow vinh dự là công ty duy nhất trong lĩnh vực cửa và vách nhôm kính lớn được người tiêu dùng bình chọn Top 10 Thương hiệu Vật liệu xây dựng uy tín 2018, Top 4 công ty vật liệu xây dựng Việt Nam uy tín 2018 …

Những giải thưởng cao quý do Nhà nước và các tổ chức uy tín trao tặng là minh chứng rõ ràng cho thấy sự thành công của Eurowindow trong việc xây dựng thương hiệu, củng cố niềm tin và định vị uy tín với khách hàng.

Hơn 16 năm qua, các sản phẩm cửa uPVC, cửa và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa chống cháy, cửa cuốn…mang thương hiệu Eurowindow đã góp phần không nhỏ vào việc hoàn thiện hàng chục nghìn công trình có thiết kế kiến trúc hiện đại ở trong và ngoài nước.

Trong đó, những công trình tiêu biểu tại nước ngoài có thể kể đến như: dự án Super Hotel (Khu thương mại và dân cư, Khu A, Thilaza, Yangon, Myanmar), dự án nhà ga sân bay quốc tế Viêng Chăn – Lào, Khu phức hợp Noong Tha của chủ đầu tư Ngân hàng Liên doanh Lào Việt (LaoVietBank), Trung tâm đào tạo cán bộ quản lý khoa học và công nghệ Lào, dự án trường học Lào – Pháp…

Tại Việt Nam, ở khu vực TP.HCM và các tỉnh phía Nam, Eurowindow đã thi công nhiều dự án lớn như: Vietcombank Tower, Vincom Center, Bến Thành Times Square, Đài kiểm soát không lưu sân bay Tân Sân Nhất, Khu du lịch nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh, Lim Tower, Dự án Becamex Tower Bình Dương, Cảng hàng không Sân bay Quốc tế Cần Thơ…

Ngoài ra, rất nhiều công trình biệt thự nhà riêng tại khu Thảo Điền, Phú Mỹ Hưng, An Phú Khánh… cũng được nâng tầm giá trị và nâng cao chất lượng cuộc sống nhờ sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu Eurowindow.

Có thể thấy, sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng là thành quả xứng đáng dành cho Eurowindow sau rất nhiều nỗ lực không ngừng nghỉ, luôn vận động tiến lên để phát triển trong hơn 16 năm qua.

Bên cạnh việc liên tục đầu tư thiết bị, cập nhật công nghệ sản xuất mới để nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng năm, Eurowindow cũng thường xuyên tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng, khuyến mãi ưu đãi lớn để mang đến sự hài lòng cao nhất, lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng.

Trên tinh thần đó, đánh dấu mốc son 16 năm thành lập công ty và 15 năm thành lập chi nhánh Hồ Chí Minh, từ đầu năm 2018 đến nay, Eurowindow đã tổ chức nhiều hoạt động, đưa ra nhiều chính sách ưu đãi, hậu mãi hấp dẫn.

Nhân kỷ niệm 15 năm thành lập chi nhánh TP.HCM, chương trình “Mua cửa đẹp – Rước xe sang – Quà tặng ngập tràn” là lời tri ân đặc biệt Eurowindow dành riêng cho các khách hàng nhà riêng từ Phú Yên cho đến Cà Mau. Chương trình sẽ kéo dài từ ngày 26/10 đến 10/12/2018.

 Nhiều quà tặng giá trị lớn Eurowindow dành tặng KH trong CTKM nhân kỷ niệm 15 năm thành lập chi nhánh Hồ Chí Minh.

Theo đó, các khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm cửa và vách nhôm kính lớn Eurowindow cho công trình nhà riêng sẽ được ưu đãi giảm 10% trên tổng giá trị hóa đơn thanh toán thực tế.

Bên cạnh đó, căn cứ vào hợp đồng đã ký trong thời gian tổ chức chương trình khuyến mãi, cứ mỗi giá trị thanh toán tương đương 20 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhận 01 “Phiếu bốc thăm trúng thưởng”.

Trường hợp số tiền thanh toán có giá trị lẻ từ 10 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận thêm 01 phiếu. Ban tổ chức chương trình sẽ bốc thăm công khai để tìm ra chủ nhân của các giải thưởng may mắn có giá trị bao gồm:

  • 01 Giải Đặc biệt (01 xe ô tô Mazda 3 Sedan trị giá gần 800 triệu đồng)

  • 01 Giải Nhất (01 Xe máy Liberty trị giá 60 triệu đồng)

  • 04 Giải Nhì (04 Tủ rượu vang KA-45WR KADEKA)

  • 04 GIải Ba (04 Tivi Sony Smart Led 49 inch, 4K)

  • 10 Giải Khuyến khích (10 Máy hút bụi thông minh).

Dự kiến Eurowindow sẽ tổ chức bốc thăm vào cuối tháng 12/2018.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mãi, khách hàng có thể truy cập vào website www.eurowindow.biz hoặc đến các showroom của Eurowindow trên toàn quốc.

Hotline liên hệ

Tại miền Bắc: 0909888000 

Tại miền Trung: 0906 000 111 

Tại miền Nam: 0903 11 8888

Ngân Hà

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục