Eximbank thăm hỏi và tri ân mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sỹ tỉnh Hòa Bình

(ĐTCK) Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa tham dự lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm Chiến khu Mường Khói, đồng thời tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sỹ, thương binh nhiễm chất độc màu da cam tại xã Ân Nghĩa, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình.
Eximbank thăm hỏi và tri ân mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sỹ tỉnh Hòa Bình

Tại nhà các gia đình liệt sỹ, các cán bộ nhân viên trong đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự hy sinh, mất mát của các Mẹ cũng như các thương binh để đất nước được độc lập, tự do như ngày hôm nay.

Đoàn đã ân cần thăm hỏi, trao tặng 30 phần quà cho thân nhân các gia đình liệt sỹ.

Hoạt động này nhằm phát huy tinh thần thiện nguyện “Sống là để Yêu thương” mà ngân hàng đã thực hiện trong những năm qua. 

Trong năm 2017 - 2019, Eximbank là đơn vị tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội như: hiến máu nhân đạo vì cộng đồng, ủng hộ UBND TP Cần Thơ xây dựng nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo; hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết xã Long Vĩnh, Gò Công Tây, Tiền Giang; chương trình tặng Áo ấm và mang Tết đến trẻ em vùng cao; thăm viếng mẹ Việt Nam anh hùng và tổ chức các chương trình cho các em nhỏ mồ côi chùa Diệu Pháp; trao quà Trung thu cho các em nhỏ tỉnh Kiên Giang,…

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục