Với lời cam kết “nói không với tai nạn”, Schindler đã hiện thực triết lý an toàn của mình thông qua việc liên tục phát triển và xây dựng con người, xây dựng cộng đồng, chủ động tương tác với các đối tác, người sử dụng trong cách sử dụng các thiết bị thang một cách an toàn.
An toàn là điểm khởi đầu cho mọi giải pháp của Schindler, chiến dịch “An toàn thang máy cùng Schindler” vì vậy đã được ra đời và được ra mắt lần đầu tiên vào ngày 28 và 29/5/2016 tại Parkson Hùng Vương, quận 5, TP. HCM. Chiến dịch này đã và đang được tổ chức trong những ngày cuối tuần sau đó tại 9 địa điểm là TP. HCM (4 địa điểm), Đà Nẵng (2 địa điểm) và điểm đến cuối cùng của chương trình là ở Hà Nội (3 địa điểm).
Với thông điệp chuyển tải “Làm thế nào để sử dụng thang máy một cách an toàn“ cho người sử dụng, đặc biệt là hướng dẫn cho trẻ em, gian hàng của Schindler tại các Trung tâm thương mại và các siêu thị đã thu hút được hơn 600 bé/ngày (sáng và tối). Mỗi bé đến tham gia gian hàng của Schindler đều được nhận được một quả bóng và tờ rơi hướng dẫn cách sử dụng thang với thông điệp “An toàn thang máy cùng Schindler”. Bên cạnh đó, các bé còn có cơ hội tham gia trả lời câu hỏi về an toàn trên Ipad. Nếu vượt qua 4/6 câu hỏi sau khi xem đoạn video clip ngắn của Schindler, các bé sẽ nhận được một phần quà như áo mưa, tập tô màu, khung ảnh... và còn được chụp ảnh với bạn Sam - đại diện về An toàn của Schindler.
Nhằm tăng cường sâu hơn nữa về cam kết với đất nước nơi công ty đang hoạt động, Schindler hy vọng, qua những chương trình này có thể làm phong phú hơn hoạt động vì cộng đồng của công ty, khuyến khích mọi người biết quan tâm về an toàn trong sử dụng thang máy hơn, nhằm tránh những tai nạn không mong muốn. Một lần nữa “Nói không với tai nạn” là lời cam kết cũng như một trong những giá trị cốt lõi của Công ty.
Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com