Chứng khoán SHS ra mắt nhận diện thương hiệu mới - tuyên bố sứ mệnh “Kiến tạo tài chính thịnh vượng”

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK)  Ngày 15/11/2024, nhân dịp kỷ niệm tròn 17 năm thành lập, Công ty cổ phần Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) công bố định vị và nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước tiến chiến lược với cam kết lâu dài đồng hành cùng khách hàng trên hành trình kiến tạo tài chính thịnh vượng và bền vững.
Chứng khoán SHS ra mắt nhận diện thương hiệu mới - tuyên bố sứ mệnh “Kiến tạo tài chính thịnh vượng”

Hình ảnh và thông điệp của nhận diện thương hiệu mới

Biểu tượng thương hiệu (Logo) mới được thiết kế với hình ảnh hai chữ S song hành tạo thành dải lụa vươn lên – một biểu tượng mạnh mẽ về sự kết nối bền chặt giữa SHS và khách hàng, không ngừng vươn tới những thành tựu mới. Hình ảnh dải lụa uyển chuyển, mềm mại nhưng đầy vững chắc, thể hiện tinh thần không ngừng đổi mới và linh hoạt của SHS, đồng thời nhấn mạnh tính tận tâm, chuyên nghiệp, hướng tới cung cấp những giải pháp phù hợp cho mỗi khách hàng.

Hai chữ S này cũng đại diện cho các giá trị mà SHS hướng đến: "Thành công" (Success) được xây dựng trên nền tảng "Bền vững" (Sustainability). Đây là những yếu tố nền tảng mà SHS cam kết đồng hành cùng khách hàng, xây dựng một hệ sinh thái tài chính an toàn, vững chắc và không ngừng tiến xa.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của SHS kế thừa và tiếp tục sử dụng màu sắc chủ đạo là màu cam, vàng và xanh dương. Sắc cam khi kết hợp cùng màu vàng tượng trưng cho sự nhiệt huyết, ấm áp, thân thiện; còn xanh dương thể hiện sự vững chãi, an toàn, ­­­chuyên nghiệp.

Tầm nhìn lớn, Sứ mệnh mới: Kiến tạo tài chính thịnh vượng

Trải qua 17 năm phát triển (15/11/2007 - 15/11/2024), đây là lần đầu tiên Chứng khoán SHS thực hiện tái định vị thương hiệu với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Tài chính Đầu tư hàng đầu với hệ thống quản trị và sản phẩm dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế.

Câu slogan, cũng là Sứ mệnh của SHS được thay đổi từ “Biến cơ hội thành giá trị” thành "Kiến tạo tài chính thịnh vượng", đánh dấu sự chuyển mình trong cách thức tiếp cận thị trường và văn hóa doanh nghiệp của SHS. Slogan mới thể hiện cam kết mạnh mẽ của SHS trong việc giữ vững hình ảnh của một đối tác tin cậy, luôn song hành cùng khách hàng vượt qua những khó khăn của thị trường, tạo dựng những giá trị bền vững, coi lợi ích tài chính và cuộc sống thịnh vượng của khách hàng là nhiệm vụ tối thượng.

Ông Đỗ Quang Vinh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị SHS, chia sẻ: “Việc thay đổi định vị và nhận diện thương hiệu lần này là sự phản ánh tầm nhìn và khát vọng lớn của SHS trong việc trở thành một tập đoàn tài chính uy tín và tiên phong. Chúng tôi luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, và chính sự phát triển bền vững cho tài sản của khách hàng là động lực để SHS không ngừng nỗ lực đổi mới. Thương hiệu mới là biểu tượng cho sứ mệnh của SHS trong hành trình cùng khách hàng vươn tới những thành công vượt bậc và bền vững.”

Đồng hành cùng khách hàng, góp phần kiến tạo kỷ nguyên mới cho đất nước

Nhận diện thương hiệu mới của SHS không chỉ là hình ảnh, diện mạo, mà còn là biểu tượng cho cam kết sâu sắc về sự phát triển bền vững, đồng hành cùng khách hàng trên từng bước đi. Với sứ mệnh "Kiến tạo tài chính thịnh vượng", SHS không ngừng triển khai các sáng kiến đột phá và cải tiến để mang lại giá trị tài chính đích thực cho khách hàng. Xa hơn nữa, SHS kỳ vọng đóng góp vào sự phát triển ngành chứng khoán trong nước nói riêng và của nền kinh tế quốc gia nói chung, cùng chung tay xây dựng một cộng đồng thịnh vượng và đưa Việt Nam vươn tới những tầm cao mới trên bản đồ tài chính khu vực và quốc tế.

Phong Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục