Đây cũng là CEO nữ đầu tiên của Fubon Việt Nam và là CEO nữ thứ 2 của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.
Bà Lo, Mei – Fang (sinh năm 1962) tốt nghiệp ngành Quản trị doanh nghiệp tại Đại học Tung Hai - Đài Loan, đã có 35 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành tài chính nói chung và lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ nói riêng tại Đài Loan.
Trước khi trở thành Tổng giám đốc của Fubon Life Việt Nam, bà Lo, Mei – Fang đã từng đảm nhận các chức vụ quan trọng trong bộ máy kinh doanh của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon (Đài Loan) như: Giám đốc Ban Huấn luyện kinh doanh Đài Trung, Giám đốc Kinh doanh khu vực Đài Trung I.
Từ tháng 5/2021, trên cương vị là Phó tổng giám đốc phụ trách kinh doanh, bà Lo, Mei – Fang chịu trách nhiệm về chiến lược phát triển của Fubon Life tại Việt Nam, đặc biệt là dự án CTM (Đại lý toàn thời gian) tại Việt Nam.
Bà Lo, Mei –Fang chia sẻ: “Việt Nam là một nền kinh tế sôi động và là một trong những thị trường bảo hiểm nhân thọ hấp dẫn nhất trên thế giới, với tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm rất thấp, chỉ chưa đến 14%, trong khi tỷ lệ tầng lớp trung lưu đang không ngừng gia tăng. Đây rõ ràng là một cơ hội lớn đối với Fubon Life Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng.
Bên cạnh việc đẩy mạnh chuyển đổi số và nâng cao chất lượng dịch vụ, Fubon Life Việt Nam không ngừng nỗ lực cung cấp các sản phẩm bảo hiểm đa dạng hơn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong tương lai, Fubon Life Việt Nam sẽ tiếp tục giữ vững mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam”.
Ra mắt từ năm 2010, Fubon Life Việt Nam đã từng bước tiếp cận với người dân Việt Nam bằng những dịch vụ/sản phẩm phù hợp với thu nhập và nhu cầu của khách hàng. Bước sang năm thứ 12 hoạt động tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Fubon Life Việt Nam luôn kiên trì mục tiêu phát triển bền vững.
Tập đoàn Tài chính Fubon nói chung và các công ty thành viên, trong đó có Fubon Life Việt Nam không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đem đến cho hàng triệu khách hàng trên toàn cầu những sản phẩm, dịch vụ Tài chính – Bảo hiểm ưu việt.
Từ năm 2022, Fubon Life Việt Nam tiếp tục đầu tư phát triển đồng thời 3 kênh phân phối là kênh đại lý truyền thống, đại lý toàn thời gian và các kênh phân phối khác (bancassurance, đại lý tổ chức khác).
Để xây dựng, phát triển đội ngũ đại lý toàn thời gian và nâng cao chất lượng tư vấn, thay đổi cách nhìn nhận của người dân, khách hàng về đại lý bảo hiểm, Fubon Life Việt Nam tập trung toàn lực cho việc tuyển dụng các ứng viên ưu tú, gồm những người có trình độ từ cao đẳng trở lên, năng động, có tố chất kinh doanh, sử dụng công nghệ thành thạo, có sự thấu hiểu và trải nghiệm khách hàng tốt. Các ứng viên sẽ được đào tạo bài bản theo một lộ trình cụ thể để trở thành những đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp, có thu nhập tốt và gắn bó lâu dài với Công ty.
Cùng với khách hàng cá nhân, hoạt động chào bán bảo hiểm cho các khách hàng doanh nghiệp cũng được Fubon Life Việt Nam đẩy mạnh trong năm 2022.