


Phê duyệt quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Gia Bình

Chính thức bổ sung Sân bay Gia Bình vào quy hoạch hệ thống cảng hàng không toàn quốc

Đề xuất bổ sung quy hoạch Cảng hàng không Măng Đen trị giá 4.932 tỷ đồng

Bộ Giao thông Vận tải làm rõ thủ tục bổ sung Sân bay Măng Đen, Vân Phong vào quy hoạch

Phương án "nâng đời", khai thác lưỡng dụng Cảng hàng không Gia Bình

Phê duyệt nhiệm vụ lập Quy hoạch Sân bay Gia Bình thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến 2050

Đề xuất vị thế mới cho Cảng hàng không Gia Bình

Đề xuất bổ sung Sân bay Gia Bình vốn 31.300 tỷ đồng vào quy hoạch cảng hàng không, sân bay toàn quốc

Phát triển hạ tầng hàng không: “Doanh nghiệp tư nhân làm nhanh, quyết liệt, không đội vốn”

Ban hành mức tối đa giá vé máy bay nội địa hạng phổ thông cơ bản

Tạo mũi đột phá cho kinh tế trong “kỷ nguyên vươn mình của dân tộc”

Chọn kịch bản phát triển cho Dự án Sân bay Tây Ninh: Giai đoạn đầu cần 4.738 tỷ đồng

Quy định mới về giá dịch vụ vận chuyển hàng không nội địa

Khởi động hợp đồng dịch vụ tư vấn công tác quản lý, khai thác Sân bay Long Thành

Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) có Chủ tịch Hội đồng quản trị mới

Chỉ đạo mới của lãnh đạo Chính phủ về phương án đầu tư Cảng hàng không Côn Đảo

Phê duyệt Đề án “Kiểm kê đất đai, lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất năm 2024”

Vì sao Dự án cảng hàng không Sapa chưa hấp dẫn nhà đầu tư?

Kế hoạch thực hiện Quy hoạch phát triển hệ thống cảng hàng không, sân bay toàn quốc

Lo lụt tiến độ Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành

Khởi công Cảng hàng không Quảng Trị: Đầu tư PPP sân bay vẫn hấp dẫn

Dự án BOT cảng hàng không Phan Thiết: Quan ngại về khả năng huy động vốn
