 
 
 
Sửa luật hàng không cần rõ trách nhiệm bồi thường thiệt hại
 
Chính thức quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Gia Bình có cấp sân bay 4F
 
Ngã rẽ mới cho Dự án BOT sân bay Phan Thiết
 
Bình đẳng trong kinh doanh hàng không
 
Sân bay Long Thành sẽ khai thác 80% chuyến bay quốc tế và 10% chuyến bay nội địa
 
“Giải mã” Dự án Cảng hàng không quốc tế Gia Bình
 
Thúc tiến độ thực hiện các công trình hạ tầng kết nối sân bay quốc tế Long Thành
 
Khẩn trương mở rộng tuyến cao tốc đoạn Cầu Giẽ đến nút Cao Bồ
 
Giao đầu mối hỗ trợ lập Đề án nghiên cứu hình thành sân bay Ninh Bình
 
Ưu tiên nguồn lực để phát triển giao thông vận tải đường sắt
 
Tháng 9/2025, khởi công đồng loạt các dự án hạ tầng phục vụ Hội nghị APEC 2027
 
Đơn giản hóa thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh thuộc quản lý của Bộ Xây dựng
 
Tạo hành lang pháp lý thu hút vốn đầu tư vào hàng không
 
Đề xuất xây sân bay Ninh Bình công suất 10 triệu khách, đón được tàu bay Boeing 787
 
Thuê tư vấn quốc tế lập Quy hoạch Cảng hàng không Côn Đảo
 
Phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống cảng hàng không, sân bay
 
Bộ Tài chính thống nhất điều chỉnh diện tích, công suất khai thác sân bay Gia Bình
 
Mở rộng không gian quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Gia Bình
 
Bảo đảm bình đẳng giữa các hãng hàng không trong tiếp cận các điều kiện khai thác hàng không
 
Tín hiệu thuận cho đề xuất đầu tư sân bay tại Ninh Bình
 
Đầu tư nâng cấp, mở rộng Cảng hàng không Rạch Giá tại tỉnh An Giang
 
Sẽ chọn nhà đầu tư xây Cảng hàng không Sa Pa vốn 6.393,8 tỷ đồng từ quý III/2025
 
 
 
 
 
 
 
