


Đề xuất nâng cấp quy mô Cảng hàng không Quảng Trị từ cấp 4C lên 4E

Huy động mọi nguồn lực phát triển hạ tầng kết nối sân bay Gia Bình với Hà Nội

Xác định lộ trình phát triển công nghiệp hàng không, đầu tư vào công nghệ hàng không

Khởi công xây dựng dự án cung cấp suất ăn đầu tiên tại Sân bay Long Thành

Hà Nội phê duyệt đề án đánh giá tổng thể mạng lưới xe buýt

Tín hiệu thuận cho việc nâng đời Cảng hàng không Chu Lai theo phương thức PPP

Hiệu chỉnh phương án hình thành Cảng hàng không Tây Ninh

Đo cơ hội vào quy hoạch của Cảng hàng không Tây Ninh

Phê duyệt quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Gia Bình

Chính thức bổ sung Sân bay Gia Bình vào quy hoạch hệ thống cảng hàng không toàn quốc

Đề xuất bổ sung quy hoạch Cảng hàng không Măng Đen trị giá 4.932 tỷ đồng

Bộ Giao thông Vận tải làm rõ thủ tục bổ sung Sân bay Măng Đen, Vân Phong vào quy hoạch

Phương án "nâng đời", khai thác lưỡng dụng Cảng hàng không Gia Bình

Phê duyệt nhiệm vụ lập Quy hoạch Sân bay Gia Bình thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến 2050

Đề xuất vị thế mới cho Cảng hàng không Gia Bình

Đề xuất bổ sung Sân bay Gia Bình vốn 31.300 tỷ đồng vào quy hoạch cảng hàng không, sân bay toàn quốc

Phát triển hạ tầng hàng không: “Doanh nghiệp tư nhân làm nhanh, quyết liệt, không đội vốn”

Ban hành mức tối đa giá vé máy bay nội địa hạng phổ thông cơ bản

Tạo mũi đột phá cho kinh tế trong “kỷ nguyên vươn mình của dân tộc”

Chọn kịch bản phát triển cho Dự án Sân bay Tây Ninh: Giai đoạn đầu cần 4.738 tỷ đồng

Quy định mới về giá dịch vụ vận chuyển hàng không nội địa

Khởi động hợp đồng dịch vụ tư vấn công tác quản lý, khai thác Sân bay Long Thành
