“Đèn xanh” cho việc nâng đời Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn
Trình Quốc hội điều chỉnh nhiều chỉ tiêu kinh tế, định hướng TP.HCM thành siêu đô thị
Chính phủ chính thức trình Quốc hội duyệt "siêu" Dự án Cảng hàng không quốc tế Gia Bình
Sửa luật hàng không cần rõ trách nhiệm bồi thường thiệt hại
Chính thức quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Gia Bình có cấp sân bay 4F
Ngã rẽ mới cho Dự án BOT sân bay Phan Thiết
Bình đẳng trong kinh doanh hàng không
Sân bay Long Thành sẽ khai thác 80% chuyến bay quốc tế và 10% chuyến bay nội địa
“Giải mã” Dự án Cảng hàng không quốc tế Gia Bình
Thúc tiến độ thực hiện các công trình hạ tầng kết nối sân bay quốc tế Long Thành
Khẩn trương mở rộng tuyến cao tốc đoạn Cầu Giẽ đến nút Cao Bồ
Giao đầu mối hỗ trợ lập Đề án nghiên cứu hình thành sân bay Ninh Bình
Ưu tiên nguồn lực để phát triển giao thông vận tải đường sắt
Tháng 9/2025, khởi công đồng loạt các dự án hạ tầng phục vụ Hội nghị APEC 2027
Đơn giản hóa thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh thuộc quản lý của Bộ Xây dựng
Tạo hành lang pháp lý thu hút vốn đầu tư vào hàng không
Đề xuất xây sân bay Ninh Bình công suất 10 triệu khách, đón được tàu bay Boeing 787
Thuê tư vấn quốc tế lập Quy hoạch Cảng hàng không Côn Đảo
Phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống cảng hàng không, sân bay
Bộ Tài chính thống nhất điều chỉnh diện tích, công suất khai thác sân bay Gia Bình
Mở rộng không gian quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Gia Bình
Bảo đảm bình đẳng giữa các hãng hàng không trong tiếp cận các điều kiện khai thác hàng không