Tầm nhìn chiến lược
Lược lại lịch sử, Công ty Phú Long ra đời cách đây hơn một thập kỷ với mục tiêu phát triển Dragon City thành một cộng đồng dân cư đáng sống tại Nam Sài Gòn. Là “tân binh” trên thị trường bất động sản, nhưng Phú Long đã gánh trọng trách phát triển vùng đất quy mô 65 ha với tổng vốn đầu tư hơn 1 tỷ USD.
Khi Phú Long chính thức công bố dự án vào năm 2007, nhiều người vẫn đặt câu hỏi liệu Dragon City có thể cạnh tranh được với những dự án đã tạo dựng được tên tuổi trên thị trường hay không? Nhưng rồi, Phú Long đã dần xóa bỏ mọi hoài nghi. Từ một vùng đất bạt ngàn lau sậy, những công trình đẳng cấp và tráng lệ của “Thành phố Rồng” từng bước hiện hữu.
Lặng lẽ làm, lặng lẽ phát triển, chú trọng cẩn thận trong từng phương án thiết kế theo các chuẩn mực quốc tế từ kiến trúc, kết cấu, cơ điện, môi trường, công trình xanh, chất lượng xây dựng nhằm đảm bảo đúng cam kết..., đến các hoạt động quản lý, vận hành một cách bài bản, chuyên nghiệp.
Sau hơn 10 năm kiến tạo và phát triển, Phú Long đã biến vùng đất “lau sậy, sình lầy” năm xưa trở thành vùng đất lành với không gian sống thanh bình, môi trường sống lý tưởng, đáp ứng nhu cầu nhà ở của hàng ngàn cư dân bên cạnh sự hiện diện của các doanh nghiệp, tổng công ty lớn như PVGas, PVE và hệ thống các ngân hàng lớn như
Agribank, Vietcombank, BIDV, Sacombank, Nam Á Bank…
“Khu đô thị Dragon City đang hình thành là minh chứng cho chủ trương đúng đắn của TP.HCM trong quyết tâm phát triển vùng đất trũng phèn năm xưa thành khu vực phát triển và sôi động Nam Sài Gòn”, một lãnh đạo UBND TP.HCM từng chia sẻ.
Với sự đóng góp tích cực của Công ty Phú Long, Khu đô thị Nam Sài Gòn đã trở thành khu vực phát triển năng động nhất, đáng sống nhất của TP.HCM.
Trung thành với phân khúc cao cấp, điều mà Phú Long luôn mang theo trong suốt quá trình xây dựng Dragon City không chỉ là vấn đề lợi nhuận mà trước hết là một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho những cư dân thành đạt.
Nhiều chuyên gia đánh giá, yếu tố then chốt để Phú Long thành công như hôm nay là nhờ uy tín doanh nghiệp được xây dựng trên nền tảng với các dòng sản phẩm có chất lượng cao thật sự, được thiết kế xây dựng, quản lý, vận hành một cách bài bản, chuyên nghiệp.
Bên cạnh đó, tính sáng tạo, nhạy bén trong kinh doanh đã giúp Phú Long nắm bắt nhanh nhu cầu của khách hàng, giúp doanh nghiệp đa dạng hóa loại hình dự án phù hợp nhu cầu thị trường. Nếu như những khu căn hộ cao cấp là nơi dành cho những cư dân trẻ năng động thì những khu biệt thự sang trọng lại được thiết kế dành riêng cho giới doanh nhân thành đạt. Tất nhiên, không thể thiếu những tòa cao ốc văn phòng để hoàn thiện bộ mặt giao thương khu vực.
Một nét riêng nữa ở Dragon City là các hoạt động văn hóa mang tính chất truyền thống được tổ chức thường xuyên và bài bản như: Đại lễ Vu Lan báo hiếu vào mỗi dịp Rằm tháng 7, đêm Trung thu rộn rã vào Rằm tháng 8, ngày hội gói bánh chưng, xin chữ ông đồ và tham dự những trò chơi dân gian vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Đây không chỉ là sân chơi tạo nên sự gắn kết cộng đồng cư dân, mà còn là dịp để giới thiệu nét văn hóa truyền thống đặc sắc của người Việt đến với cộng đồng đa quốc gia ở Dragon City. Chính từ những hoạt động này, tình nghĩa xóm giềng như càng thêm thắt chặt và sự gắn kết cộng đồng diễn ra một cách tự nhiên, gần gũi nhất.
(Singapore); thiết kế kiến trúc - Space Matrix (Singapore); thiết kế cơ điện (M&E) - Connell Wagner (Úc); thiết kế cảnh quan - Lab (Thái Lan); quản lý dự án - Apave; quản lý tòa nhà/khu phố - CBRE… Ngoài ra, trước khi triển khai bất cứ dự án nào, Phú Long đều nghiên cứu kỹ tình hình thị trường và nhu cầu của khách hàng, nhà đầu tư để cho ra những dòng sản phẩm phù hợp.
Sau hơn 10 năm hoạt động, Phú Long giờ đây đã và đang khẳng định uy tín thương hiệu của mình trên thị trường bất động sản. Nhắc đến Phú Long là nhắc đến nhà phát triển bất động sản có tâm, có tầm với triết lý kinh doanh "xây nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi tạo dựng cuộc sống với những giá trị gia tăng bền vững" cùng những sản phẩm được khách hàng yêu thích, đặt trọn niềm tin.
Trong năm 2017 và những năm tiếp theo, Phú Long tập trung nguồn lực để bước tới giai đoạn phát triển mới, đa dạng hoá dòng sản phẩm, từ bất động sản ở cao cấp đến
bất động sản nghỉ dưỡng tại các thành phố, những địa danh du lịch nổi tiếng như TP.HCM, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc...
Chắc chắn, với những dự án mới, Phú Long sẽ tiếp tục ghi thêm những dấu ấn đậm nét trên thị trường và hướng tới mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.