Số liệu của Tổng cục Du lịch cho biết, trong năm 2018, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 15,5 triệu lượt, tăng 2,7 triệu lượt (tức 19,9%); khách nội địa đạt 80 triệu lượt , tăng hơn 6,8 triệu lượt (tức 9,3%) so với năm 2017.
Tổng nguồn thu từ khách du lịch năm 2018 đạt hơn 620.000 tỉ đồng, tăng hơn 109.000 tỉ đồng so với năm ngoái.
Xét về thị trường, Châu Á là khu vực có lượng khách du lịch đến Việt Nam nhiều nhất với gần 12,1 triệu lượt.
Châu Âu là khu vực có lượng du khách đến Việt Nam nhiều thứ hai với hơn 2 triệu lượt, chiếm 13,1% tổng lượng khách quốc tế, tăng 8,1% so với năm 2017. Theo thống kê, trong năm 2018, tỷ lệ khách Âu chiếm đến trên 66% trên tổng số khách lưu trú tại BB Hotel Sapa.
Năm 2017, sau khi hoàn tất việc sở hữu U-Sapa, BBGroup đã đầu tư gần 70 tỷ để cải tạo và nâng cấp khách sạn lên khách sạn 4 sao với tên gọi mới là BB Hotel.
BB Hotel Sapa cao 5 tầng, nổi bật tại trung tâm quảng trường thị trấn Sapa, với kiến trúc Châu Âu đặc trưng.
Các phòng nghỉ tại khách sạn tiện nghi tiêu chuẩn 4 sao, thiết kế rộng rãi, thanh lịch, trang trí kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, được chia làm 5 loại phòng bao gồm: Superior, Deluxe, Junior Suite, Suite và Family Room; Nhà hàng BB với sức chứa 120 người; Nhà hàng Hàn Quốc/Nhật Bản; BB Care Spa, BB Express tiện lợi, phòng tập Gym tiêu chuẩn…
Đặc biệt, BB Hotel Sapa còn có BB Sky Lounge tại tầng thượng với sức chứa 250 người cùng không gian rộng rãi với tầm nhìn 180 độ, nơi du khách có thể ngắm trọn vẹn nét đẹp của thị trấn Sapa theo một góc nhìn hoàn toàn khác biệt.