Bảo Việt, thương hiệu tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Nhờ sớm đầu tư vào công nghệ và tích cực điều chỉnh các hoạt động, kết quả kinh doanh của Bảo Việt ở cả mảng nhân thọ và phi nhân thọ vẫn giữ được nhịp tăng trưởng trong bối cảnh toàn nền kinh tế gặp nhiều khó khăn vì đại dịch Covid-19.
Bảo Việt, thương hiệu tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu

Bảo Việt Nhân thọ - Tận tâm bảo vệ gia đình Việt

Là thương hiệu bảo hiểm quốc gia, Bảo Việt Nhân thọ luôn nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Đặc biệt, trong giai đoạn dịch Covid-19, doanh nghiệp đẩy mạnh ứng dụng công nghệ và đào tạo kỹ năng trên toàn hệ thống để tư vấn và chăm sóc khách hàng trên môi trường số một cách bài bản.

Cụ thể, Bảo Việt Nhân thọ đa dạng hình thức thanh toán phí bảo hiểm; triển khai quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm 15 phút trên toàn quốc (đây là thời gian giải quyết ngắn nhất trên thị trường hiện nay) và quy trình tư vấn và phát hành bảo hiểm trực tuyến 100%. Mặt khác, lifebot 24/7 - chuyên gia dịch vụ khách hàng ảo trên fanpage và website Bảo Việt Nhân thọ được đầu tư và phát triển với nhiều tính năng, tiện ích như so sánh đặc điểm của các sản phẩm, lập kế hoạch tài chính và lựa chọn tư vấn tài chính theo nhu cầu. Trong thời gian tới, doanh nghiệp sẽ ứng dụng công nghệ định danh bằng sinh trắc học eKYC để đơn giản và thuận tiện hóa hơn nữa quy trình nghiệp vụ, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh triển khai Tổng đài Bảo vệ sức khỏe Việt, tư vấn miễn phí các vấn đề về sức khỏe cho khách hàng trên cả nước.

Bên cạnh dịch vụ tận tâm, Bảo Việt Nhân thọ không ngừng nghiên cứu và triển khai những sản phẩm ngày càng ưu việt. Vừa qua, sản phẩm “An Khang Hạnh Phúc” được đánh giá là giải pháp bảo vệ toàn diện trước rủi ro và bệnh hiểm nghèo, đồng thời là giải pháp đầu tư, tích lũy hiệu quả.

Với nỗ lực nhằm thích ứng với những tác động của đại dịch cùng với việc cho ra mắt những sản phẩm ưu việt đáp ứng nhu cầu của thị trường, tính đến hết quý III/2021, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục dẫn đầu về tổng doanh thu phí bảo hiểm, chiếm 20,11% thị phần (theo báo cáo của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam). Tính đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang bảo vệ cho 16,8 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn lên đến gần 46.000 tỷ đồng, đầu tư trở lại nền kinh tế gần 216.000 tỷ đồng, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời khẳng định vững chắc vị thế dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Bảo hiểm Bảo Việt - doanh nghiệp bảo hiểm lâu đời, theo đuổi giá trị phát triển bền vững

Với chiến lược phát triển bền vững thông qua các hành động cụ thể như triển khai các sản phẩm, dịch vụ vì sự an toàn và sức khỏe người dân, lấy con người làm trung tâm, từ đó góp phần bảo đảm sự bình an và phát triển cộng đồng, Bảo hiểm Bảo Việt ngày càng nhận được sự tín nhiệm cao từ đông đảo người dùng bảo hiểm.

Thống kê của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam cho thấy, 9 tháng đầu năm 2021, Bảo hiểm Bảo Việt đạt doanh thu phí bảo hiểm gốc gần 6.500 tỷ đồng, chiếm 15,5% thị phần. Trên cơ sở nền tảng vững vàng của doanh nghiệp lớn và lâu đời nhất thị trường, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục giữ vị trí là doanh nghiệp có thị phần số 1 thị trường bảo hiểm phi nhân thọ.

Bảo hiểm Bảo Việt đã triển khai các chương trình bảo hiểm mới như Bảo hiểm 37 bệnh hiểm nghèo có phạm vi bảo hiểm bệnh lớn nhất, hay An tâm viện phí với các quyền lợi ưu việt, không cần hóa đơn tài chính... Bên cạnh đó, doanh nghiệp áp dụng công nghệ số trên toàn hệ thống, hướng đến hệ sinh thái số đa dạng, toàn diện, thân thiện, trước tiên là đối với khách hàng; tiếp đó là mang lại sự thuận tiện, hiệu quả với các đối tác, đội ngũ bán hàng khi tiếp cận, tư vấn tới khách hàng về các dịch vụ, chương trình bảo hiểm. Theo đó, Bảo hiểm Bảo Việt đã đẩy mạnh đầu tư phát triển, ứng dụng công nghệ số hóa xuyên suốt các quy trình bảo hiểm từ tư vấn, thẩm định, cấp giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử, chữ ký số, cho đến thực hiện giám định, bồi thường trực tuyến, rút ngắn thời gian chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, tư vấn sức khỏe trực tuyến. Đồng thời, Bảo hiểm Bảo Việt đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp lớn về công nghệ bảo hiểm số, trong đó có Tập đoàn Hitachi, triển khai tính năng “Sức khỏe là Vàng” trên Baoviet Direct, dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến với ứng dụng BaoViet Mydoctor tích hợp trên website https://baovietonline.com.vn...

Các chương trình bảo hiểm đa dạng, luôn đặt tối ưu hóa lợi ích khách hàng làm ưu tiên từ Bảo hiểm Bảo Việt sẽ giúp khách hàng chủ động nguồn tài chính trước những rủi ro bất ngờ có thể xảy ra, mang đến giải pháp “bảo toàn tài chính” hữu hiệu và là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt.

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục